Quảng cáo

Eriksen ghi bàn trong ngày tái xuất với Đan Mạch

Chủ nhật, 27/03/2022 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ mất 2 phút để Christian Eriksen đánh dấu màn tái xuất sau sự cố ngưng tim tại EURO 2021.

Tại EURO 2021, Eriksen đã phải bỏ dở hành trình cùng đội tuyển Đan Mạch khi bị ngưng tim trong lúc trận đấu đang diễn ra. Sau 287 ngày rời đội tuyển, người hâm mộ đội bóng này lại một lần nữa được thấy Eriksen thi đấu. Trong trận đấu giao hữu gặp Hà Lan, anh ngồi dự bị và chỉ vào sân đầu hiệp hai.

Lúc này, Đan Mạch đang bị chủ nhà Hà Lan dẫn trước với tỉ số 3-1. Chỉ mất 2 phút sau khi vào sân, Eriksen đã để lại dấu ấn với pha di chuyển lặng lẽ vào khu vực 16m50, dứt điểm 1 chạm sau đường chuyền của Olsen để rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3. 

erik
Eriksen tái xuất sau lần ngưng tim và lập tức ghi bàn cho Đan Mạch

Chứng kiến bàn thắng của Eriksen, một hình ảnh rất xúc động đã diễn ra trên sân Johan Cruyff. Không chỉ các cổ động viên của Đan Mạch vỗ tay ăn mừng mà ngay cả những người hâm mộ đội tuyển Hà Lan cũng dành cho Eriksen những tràng pháo tay cổ vũ.

Với bàn thắng này, Eriksen đã có 37 lần lập công trong 110 trận khoác áo Đan Mạch. Ở những phút còn lại của trận đấu, Đan Mạch dù tấn công nhiều nhưng không thể ghi thêm bàn thắng. 

Trong hiệp 2, dù không còn tấn công áp đảo như hiệp 1 nhưng Hà Lan vẫn có thêm 1 bàn để khép lại trận giao hữu với kết quả thắng lợi 4-2. 

Ở trận giao hữu tiếp theo vào ngày 29/3, Đan Mạch trở về sân nhà Parken để tiếp đón Serbia, trong khi đó Hà Lan tiếp đón Đức.

Author Thethao247.vn Hoàng Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Lan Đan Mạch Eriksen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT