Quảng cáo

Tổng hợp giao hữu 27/3: Anh ngược dòng ấn tượng, Hà Lan tạo mưa bàn thắng

Chủ nhật, 27/03/2022 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Tổng hợp kết quả những trận đấu giao hữu đáng chú ý nhất diễn ra vào rạng sáng ngày hôm nay (27/3), với sự góp mặt của những ông lớn như Anh, Bỉ, Đức,...

Anh 2-1 Thụy Sĩ

Trong cuộc đối đầu lần này, HLV Southgate của ĐT Anh đã tung ra sân một đội hình với sự xuất hiện của nhiều cầu thủ trẻ. Cũng chính vì lẽ đó, Tam sư đã để đối thủ vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 22 của trận đấu.

anh
ĐT Anh ngược dòng ấn tượng trước Thụy Sĩ (Ảnh: Getty)

Nhà đương kim Á quân EURO 2020 chỉ thực sự chơi tốt hơn sau khi có bàn quân bình tỉ số của Luke Shaw ở phút 45+1. Trong hiệp thi đấu thứ hai, Harry Kane đã thực hiện thành công quả 11m ở phút 76 để giúp ĐT Anh ấn định chiến thắng 2-1.

Hà Lan 4-2 Đan Mạch  

Hà Lan và Đan Mạch đã cống hiến một cơn mưa bàn thắng với tổng cộng 6 pha lập công. Cơn lốc màu da cam là đội bóng có chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2 nhờ các bàn thắng của Bergwijn (16' - 71'), Ake (29'), Depay (37'). Phía bên kia chiến tuyến, dù không có được chiến thắng, tuy nhiên Những chú lính chì cũng để lại ấn tượng khi Eriksen đánh dấu sự trở lại bằng một bàn thắng ở phút 47.

Tổng hợp giao hữu 27/3: Anh ngược dòng ấn tượng, Hà Lan tạo mưa bàn thắng 121891

Ireland 2-2 Bỉ 

Mặc dù chỉ phải chạm trán một đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều là Ireland, tuy nhiên ĐT Bỉ đã không thể có được một chiến thắng. Quỷ đỏ hai lần vươn lên dẫn trước nhờ các pha lập công của Batshuayi (12') và Vanaken (58'), tuy nhiên sau cả hai pha lập coong nói trên Ireland đều đã có được những bàn gỡ hòa.

Tây Ban Nha 2-1 Albania  

Tây Ban Nha đã gặp không ít khó khăn trước Albania và đoàn quân của HLV Luis Enrique chỉ thực sự có được chiến thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu. Ferran Torres mở tỉ số ở phút 75 nhưng chỉ 10 phút sau đó Uzuni đã gỡ hòa 1-1. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Dani Olmo ấn định tỉ số 2-1 cho Tây Ban Nha ở phút 90'.

Đức 2-0 Israel  

Chiến thắng của ĐT Đức trước Israel mang đậm dấu giày của những ngôi sao thuộc biên chế Chelsea. Kai Havertz có bàn khai thông thế bế tắc ở phút 36 của trận đấu, trong khi Timo Werner ấn định chiến thắng cho ĐT Đức ở phút 45'+1.

Những thước phim quý giá về trung vệ xuất sắc nhất mọi thời đại

NÓNG: Messi có thể giã từ đội tuyển Argentina sau World Cup 2022

Phẩm chất thiên tài của Lionel Messi khi chưa được lên đội một Barca
Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả giao hữu bóng đá Anh Bỉ Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT