Quảng cáo

ĐT Việt Nam rơi vào thế khó trên đất Nhật, VFF tức tốc hành động

Thứ bảy, 26/03/2022 19:14 PM (GMT+7)

VFF đang lên các phương án thay thế cho sự vắng mặt của trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa.

Sau nhiều giờ di chuyển và làm thủ tục, ĐT Việt Nam đã ổn định nơi đóng quân và gia nhập chế độ bong bóng khép kín tại Tokyo, Nhật Bản. Tuy nhiên, một thông tin không may về mặt lực lượng đã đến với Các Chiến binh Sao vàng khi trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa dương tính với Covid-19.

Điều này khiến vấn đề chuyên môn của toàn đội bị ảnh hưởng bởi ông Lê Huy Khoa là phiên dịch tiếng Hàn duy nhất cho HLV Park Hang Seo. Trước tình hình này, VFF đã liên hệ với phía Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản nhờ hỗ trợ. VFF vẫn đang trong quá trình chờ phía nước chủ nhà hồi âm.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo sẽ làm việc với toàn đội bằng tiếng Anh thông qua các thành viên khác của đoàn. Đồng thời, cán bộ truyền thông Đoàn Anh Tuấn có khả năng nói được tiếng Anh hay một chút tiếng Hàn Quốc cũng sẽ phần nào khắc phục được tình thế khó khăn hiện tại.

ĐT Việt Nam rơi vào thế khó trên đất Nhật, VFF tức tốc hành động 121757
ĐT Việt Nam liên tục gặp xáo trộn lực lượng

Theo dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ có 3 buổi tập trên SVĐ Saitama (nằm cách khách sạn khoảng 40 phút di chuyển xe bus) trước khi bước vào trận đấu chính thức. Màn so tài giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra lúc 17h35 ngày 29/3 tới.

Đội bóng xứ Mặt trời mọc đã chính thức sở hữu tấm vé dự VCK World Cup 2022. "Samurai xanh" đánh bại chủ nhà Úc nhờ 2 bàn thắng ở những phút cuối trận.

Chia sẻ với truyền thông về đối thủ Nhật Bản, HLV Park Hang Seo cho biết: "Chúng ta sẽ gặp Nhật Bản trên sân khách. Tuyển Nhật Bản hiện nay thuộc top đầu châu Á. Liệu họ quyết định có dùng cầu thủ giỏi trong trận tới hay không thì chúng tôi phải nghiên cứu trước ngày thi đấu.

Văn Lâm sẽ hội quân tại Nhật Bản. Việc bổ sung cầu thủ mới hiện nay rất khó vì chúng ta cần thời gian làm visa. Một số cầu thủ có visa rồi, nhưng không thể kiểm tra được phong độ. Chúng ta tập trung bao nhiêu thì dùng bấy nhiêu".

Danh sách ĐT Việt Nam vs Nhật Bản: Khủng hoảng nghiêm trọng

Highlights Nhật Bản 2-0 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT