Quảng cáo

Đội nhà thua thảm, người Thái muốn được như VN và Malaysia

Thứ tư, 17/01/2018 06:48 AM (GMT+7)
A A+

Giới truyền thông cảm thấy thất vọng còn người hâm mộ Thái Lan lại ước được giống như Malaysia và Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018.

Highlights: U23 Thái Lan 1-5 U23 Palestine (VCK U23 châu Á 2018)

U23 Thái Lan đã không thể chia tay VCK U23 châu Á một cách trọn vẹn. Đội bóng xứ Chùa vàng muốn có điểm trước khi rời giải nhưng họ lại nhận thất bại đậm đà 5-1 trước Palestine. Kết quả này khiến rất nhiều tờ báo của Thái Lan cảm thấy thất vọng.

Tờ Thairath nhận xét: "U23 Thái Lan đã để thua rất đậm 1-5 trước Palestine, U23 Malaysia thật tuyệt vời khi đánh bại Saudi Arabia để tiến vào tứ kết". Tờ này nhận định tiếp về Malaysia và Việt Nam: "Một cú sốc quá lớn, U23 Việt Nam hạ gục U23 Australia, giấc mơ đi tiếp đang rất sáng còn Malaysia thì đã tiến tới trận tứ kết".

u23 chau a, u23 viet nam, u23 malaysia, vck u23 chau a 2018

Trong khi giới truyền thông tỏ ra buồn bã trước thất bại của U23 Thái Lan thì người hâm mộ đội tuyển này lại ngưỡng mộ Việt Nam và Malaysia. Không ít CĐV của Thái Lan bày tỏ muốn được trải qua cảm giác của người chiến thắng tại VCK U23 châu Á.

Kwan S. Praphansin chia sẻ: "Thật tuyệt vời Malaysia, cả Việt Nam nữa. Các bạn đã giành chiến thắng ở VCK năm nay, chúng tôi cũng muốn được trải nghiệm cảm giác đó".

Niti Ninchawee thì viết: "Malaysia và Việt Nam đang tạo nên cơn địa chấn tại Đông Nam Á, chúng tôi tự hào về những gì các bạn đang làm cho Đông Nam Á".

Một CĐV khác tỏ vẻ thông cảm cho đội nhà và chúc mừng VN và Malaysia: "U23 Thái Lan đã thi đấu hết mình ở cả ba trận, tiếc rằng kết quả không được như ý muốn. Malaysia đã làm nên điều thần kỳ và xin chúc mừng các bạn. Hi vọng Việt Nam cũng sẽ tiếp bước Malaysia" - Sorrayoot Aoof Auamajaroen viết.

Jeek Pavech Chusri thì nói: "Ôi thật tuyệt vời ĐNÁ, chúng tôi tự hào về các bạn. Chúc mừng Malaysia và gửi may mắn tới Việt Nam".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 chau a u23 viet nam u23 malaysia vck u23 chau a 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT