Quảng cáo

U23 Việt Nam vs U23 Syria: 'Thần tài' nào sẽ tỏa sáng?

Thứ tư, 17/01/2018 06:29 AM (GMT+7)
A A+

U23 Việt Nam đứng trước cơ hội tạo nên lịch sử nếu ghi tên vào vòng tứ kết. Trong cuộc đối đầu nhiều thách thức, liệu cái tên nào sẽ lại tỏa sáng để đánh bại U23 Syria?.

Sau Quang Hải sẽ là ai?

Quang Hải xứng đáng được gọi là 'thần tài' của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018. Ở cả hai trận gặp Hàn Quốc và Úc, cầu thủ này đều lập công và mang lại nhiều cảm xúc cho NHM. Đặc biệt nhất vẫn là bàn thắng ghi vào lưới Úc mở ra cánh cửa vào tứ kết cho U23 Việt Nam.

Sau khi Quang Hải lập công, người ta đang rất mong chờ vào một cái tên khác của đội tuyển U23 sẽ có thể tỏa sáng. Đó có thể là một Công Phượng đang mang trong mình nỗi khao khát ghi bàn rất lớn. Có thể là một Đức Chinh muốn khẳng định mình sau hai trận tương đối mờ nhạt. Hay cũng có thể là bất kỳ một cái tên nào khác của đội tuyển. Dĩ nhiên, người ta muốn thấy Việt Nam ghi được bàn và có thể mang về một chiến thắng. Ba điểm sẽ đảm bảo cho tấm vé vào tứ kết mà chẳng cần quan tâm tới kết quả trận đấu còn lại.

u23 viet nam vs u23 syria, nhan dinh u23 viet nam vs u23 syria, u23 chau a, u23 viet nam

U23 Syria không hề dễ chơi

U23 Syria chính là đội được đánh giá dễ nhằn hơn cả với U23 Việt Nam trước khi giải đấu này diễn ra. Xét về lực lượng, họ vẫn được đánh giá cao hơn chúng ta bởi thể hình và thể lực vượt trội. Tuy nhiên, với sự kỷ luật và tinh thần đoàn kết, U23 Việt Nam vẫn đang rất tự tin hướng tới trận đấu này.

U23 Syria đang cho thấy sự tiến bộ không ngừng sau thất bại 1-3 ngay ở trận mở màn gặp Úc. Ở trận gặp Hàn Quốc, họ đã phòng ngự rất kín kẽ và nếu may mắn và chính xác hơn, U23 Syria thậm chí còn có thể giành trọn vẹn ba điểm.

Nói thế để thấy U23 Syria dù dễ chơi hơn so với Hàn Quốc và Úc nhưng họ cũng vẫn là đối thủ rất đáng gờm.

Nhập cuộc như thế nào?

Ở hai trận gặp Hàn Quốc và Úc, thầy trò HLV Park Hang Seo đều nhập cuộc một cách chậm rãi, chắc chắn. U23 Việt Nam lấy phòng ngự làm chủ đạo, các tình huống phản công làm căn bản để hướng tới bàn thắng.

Liệu rằng trước một Syria "mềm" hơn, HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn các tiếp cận trận đấu như thế nào. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới cục diện trận đấu này.

Nhập cuộc giống như hai trận gặp Hàn và Úc có vẻ là lựa chọn an toàn nhất với U23 Việt Nam vào lúc này. Bởi với chúng ta, không cần một chiến thắng mà một trận hòa cũng có thể giúp U23 Việt Nam đi tiếp.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Syria sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 17/1 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam:

1 Bùi Tiến Dũng (GK), 4 Tiến Dũng, 11 Duy Mạnh, 5 Văn Hậu, 6 Xuân Trường (C), 19 Quang Hải, 17 Văn Thanh, 8 Đức Huy, 21 Đình Trọng, 10 Công Phượng, 13 Đức Chinh.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 syria nhan dinh u23 viet nam vs u23 syria u23 chau a u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT