Quảng cáo

Đội hình siêu khủng của Chelsea khi có Pedro và Stones

Thứ năm, 20/08/2015 10:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiêu mộ thành công tiền đạo Pedro, Chelsea đang cố gắng hoàn thành nốt thương vụ Stones để có được đội hình siêu khủng trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Video bàn thắng: Man City 3-0 Chelsea (Vòng 2 - Ngoại hạng Anh 2015/16)

Đá hai trận được 1 điểm, Jose Mourinho rất lo lắng cho Chelsea. Ông biết The Blues đang dần đánh mất đi những điều "đặc biệt" để có thể giành chiến thắng trong mỗi trận đấu.

Không mặn mà với giai đoạn đầu của TTCN mùa Hè, giờ thì Mourinho đã phải nghĩ khác. Chứng kiến phong độ tồi tệ của Chelsea, "Người đặc biệt" đã quăng chài thu phục được tiền đạo Pedro. Trong bối cảnh Costa thường xuyên chấn thương, Remy hay Falcao chỉ là những con hổ giấy thì sự có mặt của Pedro như một giải pháp tốt trong khâu săn bàn.

Chelsea, ĐH Chelsea, Chelsea chiêu mộ Pedro, Chelsea mua Stones, Chelsea mua Pedro, Premier League, Ngoai hang Anh, The Blues

Mourinho sẽ có thêm những quân bài chiến lược rất chất lượng

Chưa dừng tại đó, The Blues sẽ còn tiếp tục chiến đấu thêm một mục tiêu nữa mang tên John Stones. Trung vệ của Everton là mục tiêu chính mà Mourinho đã theo đuổi trong suốt thời gian qua. Gửi tới vài lần đề nghị chuyển nhượng nhưng vẫn chưa nhận được cái gật đầu, có thể Chelsea sẽ phải chi đậm hơn nữa.

Khả năng chiêu mộ thành công Stones là tương đối cao bởi cầu thủ này cũng muốn tới sân Stamford Bridge. Có được hai mảnh ghép kể trên, Chelsea sẽ có một đội hình cực mạnh đủ sức bảo vệ chức vô địch ở mùa giải trước.

Ở vị trí thủ môn vẫn là Courtois, thủ thành trẻ tuổi người Bỉ là lựa chọn lâu dài của Chelsea. Có Stones, những vị trí của Cahill, Ivanovic đều bị đe dọa. Thậm chí nếu Terry xuống phong độ anh cũng bị lấy luôn vị trí.

Tuyến giữa của Chelsea vẫn sẽ là những cái tên đầy chất lượng như Cesc, Matic. Pedro sẽ đảm nhận hành lang cánh phải trong hàng tiền vệ thiên về tấn công của Chelsea. Ở giữa Willian sẽ được bố trí, bên trái là Hazard. Vị trí hộ công sẽ là cuộc chiến rất gắt gao và rất có thể chính Willian hoặc Oscar sẽ bật bãi.

Costa vẫn sẽ là tiền đạo cắm duy nhất theo cách chơi quen thuộc của Chelsea.

Đội hình đủ chiều sâu và có những nhân tố mới, Chelsea sẽ như có luồng gió tươi mát mới và có nhiều động lực hơn trong thi đấu. Yếu tố cực kỳ quan trọng mà "Người đặc biệt" cần ở các học trò của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea ĐH Chelsea Chelsea chiêu mộ Pedro Chelsea mua Stones Chelsea mua Pedro Premier League Ngoai hang Anh The Blues
Xem thêm
TIN NỔI BẬT