Quảng cáo

Mua Stones, Man Utd tính trả đũa Chelsea vụ Pedro

Thứ năm, 20/08/2015 09:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thua đau vụ Pedro, BLĐ Man Utd đang tính kế để ‘cướp’ hậu vệ John Stones khỏi tay Chelsea, ‘quân bài’ mà HLV Mourinho đang rất ‘kết’.

Tưởng chừng như tiền đạo Pedro đã nằm trong tay M.U khi Giám đốc Ed Woodward của họ có mặt tại Nou Camp để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng. Nhưng có vẻ ‘gió đã đổi chiều’ sau thông tin tối ngày hôm qua, đích đến của anh không phải Manchester mà sẽ là đội bóng thủ đô London.

Dường như để ‘trả đũa’ The Blues, HLV Van Gaal đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ tài năng John Stones của CLB Everton, người mà trước đó Chelsea đã tăng mức đề nghị chuyển nhượng  lên 40 triệu bảng.

Thua đau vụ Pedro, BLĐ Man Utd đang tính kế để ‘cướp’ hậu vệ John Stones khỏi tay Chelsea, ‘quân bài’ mà HLV Mourinho đang rất ‘kết’

Hàng thủ chính là điều mà chiến lược gia người Hà Lan lo ngại nhất tại thời điểm này. Mùa hè này, ông Van Gaal đã cố gắng liên hệ với các hậu vệ Sergio Ramos của Real và Nicolas Otamendi của Valencia nhưng đều không thành công khi Ramos đã đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN còn Otamendi nhiều khả năng sẽ ‘chuyển nhà’ tới sân Etihad. Stones đang là mục tiêu ‘tối quan trọng’ mà ‘người Hà Lan’ xác định sẽ không thể ‘đánh rơi’ nếu ông muốn vô địch giải Ngoại hạng. Có Stones, không những Quỷ đỏ được gia cố hàng thủ mà hơn hết ‘kình địch’ Chelsea sẽ bớt nguy hiểm nếu sở hữu hậu vệ này.

Với hàng thủ suy yếu, Chelsea cũng thực sự ‘sốt sắng’ trong nỗ lực đưa hậu vệ 21 tuổi từng có hơn 100 pha giải nguy ở Premier League mùa trước về sân Starmford Bridge. Trước thái độ ‘phớt lờ’ từ đội bóng vùng Merseyside, dường như Chelsea đang muốn ‘chơi đến cùng’ khi ra giá kỉ lục cho cầu thủ này. Và nếu muốn chiến thắng Chelsea trong thương vụ Stones thì M.U sẽ không thể bỏ ra ít hơn 40 triệu bảng - số tiền kỉ lục cho một bản hợp đồng hậu vệ mà Người đặc biệt đã đưa ra trong ngày hôm qua 19/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT