Quảng cáo

Điểm tin trưa 20/4: HLV Hữu Thắng chú ý tới điểm yếu lớn nhất của ĐTVN

Thứ tư, 20/04/2016 12:00 PM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng chú ý tới điểm yếu của ĐTVN, Mourinho bất ngờ nhận lời làm HLV trưởng ở Old Trafford, Futsal Việt Nam chốt danh sách đi Nhật Bản... là những tin chính trong trưa 20/4.

VIDEO: Màn phối hợp đẹp mắt hiếm có của ĐTVN trước Đài Loan

HLV Hữu Thắng chú ý tới điểm yếu của ĐTVN

Một trong những thành công lớn nhất của HLV Nguyễn Hữu Thắng khi mới dẫn dắt ĐT VN là việc xây dựng được lối chơi rõ ràng. Triết lý chơi bóng ngắn, ban bật kỹ thuật thay vì sử dụng bóng dài được các cầu thủ tiếp thu và thể hiện rất tốt. Tuy nhiên, điểm yếu lớn nhất của ĐTVN bộc lộ ở đợt tập trung vừa qua chính là thể lực. Đây cũng là điều đã được nhà cầm quân gốc Hà Tĩnh chú ý tới trong đợt tập trung sắp tới.

Tin thể thao 20/4, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, thể lực ĐTVN, AFF Cup, chuyên gia thể lực, HLV thể lực, Futsal VN, Merlo, SHB Đà Nẵng, tin tức VN

HLV Hữu Thắng chú trọng hơn tới vấn đề thể lực của các cầu thủ. Ảnh: Kenh14

Được biết, trong những cuộc họp gần đây, HLV Hữu Thắng đã yêu cầu có một chuyên gia thể lực. Không chỉ cần HLV thể lực cho ĐTQG, HLV Hữu Thắng còn muốn có cả chuyên gia, HLV thể lực cho các đội tuyển trẻ. Theo ông, thể lực cũng chính là cái gốc trong bóng đá đỉnh cao và sự chuẩn bị cho kế hoạch trẻ hóa rất cần tới điều này.

Hội đồng HLV Quốc gia và VFF cũng khẳng định sẽ tạo mọi điều kiện để ĐTVN đạt thành tích cao ở các giải đấu sắp tới. Họ cũng đang xúc tiến tới việc tìm chuyên gia thể lực, không chỉ cho ĐTQG, U23 mà cả các đội tuyển trẻ.

Mourinho nhận lời làm HLV trưởng ở Old Trafford

Jose Mourinho sẽ trở thành HLV trưởng đội tuyển Anh (trong vài ngày) để đối đầu với Đội tuyển ngôi sao thế giới tại Old Trafford, nằm trong chiến dịch quyên góp tiền cho quỹ từ thiện UNICEF.

Theo đó, Mourinho sẽ có hai trợ lý đó là Sam Allardyce và ca sĩ Robbie Williams. Trong khi đó, Đội tuyển các ngôi sao thế giới sẽ được dẫn dắt bởi HLV trưởng Claudio Ranieri của Leicester City.

Futsal Việt Nam chốt danh sách đi Nhật Bản

Sau 1 tuần tập luyện tại NTĐ Thái Sơn Nam, ĐT Futsal Việt Nam đã chính thức chốt danh sách 13 tuyển thủ tập huấn và giao hữu tại Nhật Bản.

Theo dự kiến, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại NTĐ Teva Ocean Arena vào 16h00 ngày 20/4. Sau đó vào ngày 21/4, toàn đội sẽ có buổi tập làm quen với sân thi đấu chính Wing Arena Kariya, nơi sẽ diễn ra trận đấu với ĐT Nhật Bản (ngày 22/4) và ĐT Uzbekistan (ngày 23/4).

Merlo nghỉ 1 tháng

Đội bóng sông Hàn vừa phải đón nhận một hung tin khi cầu thủ trụ cột Gaston Merlo phải nghỉ thi đấu một tháng vì chấn thương. Đây là một tin rất xấu với HLV Lê Huỳnh Đức bởi từ đầu mùa tới nay, Merlo là cầu thủ thi đấu cực kỳ nổi bật và luôn ghi những bàn thắng quan trọng cho SHB Đà Nẵng.

Real Madrid mất 2 trụ cột ở trận gặp Villarreal

Theo xác nhận mới đây từ HLV Zinedine Zidane, tiền vệ Gareth Bale bất ngờ dính chấn thương nên không thể tham dự trận đấu với Villarreal thuộc vòng 34 La Liga.

Ngoài Gareth Bale, ở trận đấu với Villarreal sắp tới HLV Zinedine Zidane cũng không có sự phục vụ của Carvajal. Đây sẽ là thiệt thòi lớn đối với Real Madrid, bởi Carvajal đang duy trì được phong độ khá ấn tượng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 20/4 HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam thể lực ĐTVN AFF Cup chuyên gia thể lực HLV thể lực Futsal VN Merlo SHB Đà Nẵng tin tức VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT