Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20/4

Thứ tư, 20/04/2016 08:45 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Syria hủy giao hữu, VFF tìm ‘quân xanh’ mới cho ĐTVN; Quả bóng bạc Việt Nam 2015 tính chuyện sang Nhật thi đấu… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 20.4.

ĐT Syria hủy giao hữu, VFF tìm ‘quân xanh’ mới cho ĐTVN

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, HLV Hữu Thắng, Công Phượng, Xuân Trường, Quả bóng bạc Việt Nam 2015

ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 5 tới

Theo lịch trình dự kiến, vào ngày 23/5 tới thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập trung trở lại và có trận đấu giao hữu với tuyển Syria vào ngày 31/5. Tuy nhiên, kế hoạch này đã thay đổi khi mới đây LĐBĐ Syria thông báo hủy chuyến sang Việt Nam.

Theo tiết lộ từ một quan chức VFF, phía Liên đoàn đã mời ĐT Tukmenistan tới Việt Nam đấu giao hữu thay thế tuyển Syria.

Quả bóng bạc Việt Nam 2015 tính chuyện sang Nhật thi đấu

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM mới đây, Văn Quyết cho rằng các cầu thủ sang Nhật dù được thi đấu hay ngồi dự bị đều sẽ có cơ hội học hỏi được nhiều điều từ một giải đấu có tính chuyên nghiệp cao của Nhật Bản. Tiền vệ tấn công của Hà Nội T&T cũng cho rằng nếu cơ hội tới một lần nữa, chắc chắn anh sẽ cố gắng nắm bắt lấy nó.

Đưa ra lời khuyên cho các đàn em Tuấn Anh, Công Phượng đang tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, Văn Quyết cho hay: “Việc các em sang Nhật Bản hay Hàn Quốc thi đấu nếu vì lý do gì đó chưa ra sân được, hay thường xuyên ngồi ghế dự bị thì trong môi trường ấy luôn giúp cầu thủ hoàn thành tính chuyên nghiệp bởi tính kỷ luật của môi trường bóng đá tại đây. Điều này sẽ giúp ích cho các em tích lũy kinh nghiệm và làm hành trang lẫn kiến thức để sau này khi treo giày có thể theo và quản lý tốt với môi trường bóng đá...”.

“Quyết định phạt thẻ đỏ với Minh Vương là quá nặng”

Chiến thắng của HAGL trước Cần Thơ ở vòng 6 V-League 2016 đã kém vui khi ở những giây cuối cùng, Minh Vương không kiềm chế được bản thân và có hành động trả đũa đối với trung vệ Trần Chí Công của XSKT Cần Thơ, khiến anh phải trận thẻ đỏ trực tiếp.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn của HAGL đã có những chia sẻ về tấm thẻ đỏ này: “Tôi nghĩ đó là một tình huống va chạm bình thường. Nếu có lỗi thật thì phạt thẻ vàng là hợp lý, thẻ đỏ là quá nặng. Nhưng đó là quyết định của trọng tài, chúng tôi tôn trọng và sẽ không làm đơn kháng cáo cho Minh Vương.”

B. Bình Dương treo thưởng lớn tại AFC Champions League

Để tạo động lực cho các cầu thủ, ban lãnh đạo B.Bình Dương đã tuyên bố thưởng 1 tỷ đồng nếu đội giành chiến thắng trước CLB Jiangsu Suning ở trận đấu ngày mai. Ở lượt đi, 2 CLB đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Jiangsu là một CLB nổi đình nổi đám trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với những bản hợp đồng khủng đến từ phương tây như Ramires, Alex Teixeira. Họ nhanh chóng mang danh “gã nhà giàu đến từ Trung Quốc” và cạnh tranh khốc liệt với Guangzhou Evergrande cũng như các CLB Trung Quốc khác ở giải đấu quốc nội bằng danh tiếng và cả đẳng cấp của các cầu thủ ngoại.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ĐT Việt Nam Hữu Thắng HLV Hữu Thắng Công Phượng Xuân Trường Quả bóng bạc Việt Nam 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT