Quảng cáo

Quả bóng bạc Việt Nam 2015 tính chuyện sang Nhật thi đấu

Thứ ba, 19/04/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của Hà Nội T&T cho biết anh vẫn luôn giữ ý định thi đấu tại Nhật Bản.

VIDEO: Văn Quyết, Huy Toàn, Đông Triều so tài sút bóng cực chất

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tiền vệ đang đầu quân cho CLB Hà Nội T&T Nguyễn Văn Quyết đã hé lộ giấc mơ được sang Nhật Bản chơi bóng. Thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Hà Nội T&T, Văn Quyết đã lọt vào mắt xanh của các tuyển trạch viên đến từ Nhật Bản và cuối cùng một đội bóng của quốc gia này cũng đã chính thức đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng hấp dẫn với cầu thủ này.

Hà Nội T&T,nguyễn văn quyết, V-League, văn quyết, j-league 2, tuấn anh, công phượng, HAGL,Công Vinh

Văn Quyết (giữa) rất muốn theo chân Công Vinh sang Nhật thi đấu. Ảnh: Kênh14

Hồi đầu năm 2014, một đội bóng đang thi đấu tại giải J-League 2 là CLB Matsumoto gần như đã có được Văn Quyết khi đại diện Nhật Bản đã trực tiếp cử người sang Việt Nam đàm phán với CLB Hà Nội T&T và cá nhân tiền vệ Văn Quyết. Nếu hợp đồng được thông qua, Văn Quyết sẽ trở thành cầu thủ thứ hai của Việt Nam (sau Công Vinh) có mặt tại giải J-League 2 với khoản lương thưởng có thể lên tới 10 nghìn đô la Mỹ mỗi tháng (hơn 200 triệu đồng).

Tuy nhiên do còn nặng tình với đội bóng thủ đô lên ngôi sao sinh năm 1991 đã quyết định ở lại gắn bó với Hà Nội T&T. Song từ đó tới nay, anh vẫn chưa khi nào từ bỏ ý định sang Nhật Bản thi đấu.

Trả lời báo Pháp luật TP.HCM mới đây, Văn Quyết cho rằng các cầu thủ sang Nhật dù được thi đấu hay ngồi dự bị đều sẽ có cơ hội học hỏi được nhiều điều từ một giải đấu có tính chuyên nghiệp cao của Nhật Bản. Điều này có vai trò quan trọng trong sự nghiệp thi đấu của mỗi cầu thủ và xa hơn là việc trở thành một HLV sau này. Tiền vệ tấn công của Hà Nội T&T cũng cho rằng nếu cơ hội tới một lần nữa, chắc chắn anh sẽ cố gắng nắm bắt lấy nó.

Đưa ra lời khuyên cho các đàn em Tuấn Anh, Công Phượng đang tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, ngối sao Hà Nội T&T nhắn nhủ: “Việc các em sang Nhật Bản hay Hàn Quốc thi đấu nếu vì lý do gì đó chưa ra sân được, hay thường xuyên ngồi ghế dự bị thì trong môi trường ấy luôn giúp cầu thủ hoàn thành tính chuyên nghiệp bởi tính kỷ luật của môi trường bóng đá tại đây. Điều này sẽ giúp ích cho các em tích lũy kinh nghiệm và làm hành trang lẫn kiến thức để sau này khi treo giày có thể theo và quản lý tốt với môi trường bóng đá...”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội T&T nguyễn văn quyết V-League văn quyết j-league 2 tuấn anh công phượng HAGL Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT