Quảng cáo

Điểm tin tối 13/12: Đội trưởng U23 Thái Lan bàn chuyện Công Phượng sang Nhật

Chủ nhật, 13/12/2015 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đội trưởng U23 Thái Lan ca ngợi Công Phượng, HLV Miura tăng cường chấp thép cho U23 VN, Tuấn Anh trả lời truyền thông Yokohama... là những tin chính trong tối 13/12.

Sarach Yooyen nói về Messi Việt và Messi Thái

Công Phượng, Công Phượng sang Nhật, Sarach Yooyen, U23 Thái Lan, U23 Việt Nam, Muangthong, Tuấn Anh, Yokohama, Real Madrid

Sarach Yooyen cho rằng Công Phượng chưa phải ngôi sao

Trong cuộc gặp gỡ với giới truyền thông Đông Nam Á, nhằm chuẩn bị cho ASEAN Tour của đội bóng SCG Muang Thong United (Thái Lan), thủ quân Sarach Yooyen của U23 Thái Lan đã cho rằng, Công Phương còn phải nỗ lực nhiều mới đạt tầm ngôi sao.

“Tôi nghĩ Phượng là cầu thủ có kỹ thuật tốt, nhưng cả Messi Việt Nam và Messi Thái Lan Chanathip Songkrasin đều còn phải nỗ lực lẫn cố gắng hơn rất nhiều mới có thể đạt tầm ngôi sao.

Với những cầu thủ trẻ ở khu vực Đông Nam Á, được sang thi đấu ở CLB của các nước có nền bóng đá mạnh hơn luôn là một cơ hội rất tốt. Điều quan trọng là phải nỗ lực trong thi đấu và tập luyện ra sao để giành được cơ hội thi đấu chính thức, cũng như sẽ học hỏi được gì ở bóng đá Nhật Bản".

Khi được hỏi về cầu thủ Việt Nam ấn tượng nhất, Sarach nói: "Tôi ấn tượng với Lê Công Vinh. Theo tôi, anh ấy là một cầu thủ lớn và là ngôi sao của bóng đá Việt Nam lẫn khu vực Đông Nam Á".

HLV Miura triệu tập bổ sung một trung vệ

Sau khi chia tay với hậu vệ Dương Văn Khoa của Quảng Ninh do chấn thương, HLV Miura đã gọi bổ sung trung vệ Nguyễn Nam Anh của Hà Nội T&T lên tuyển. Nam Anh từng khoác áo U19 Việt Nam nhưng bị chấn thương nên không tham dự VCK U19 châu Á. Có thể Nam Anh sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận gặp JFL Selection diễn ra vào chiều ngày mai, trên sân Hàng Đẫy.

Real Madrid muốn đưa Mesut Ozil trở lại

Cầu thủ người Đức từng thi đấu tại Real Madrid từ năm 2010 đến 2013. Sau đó Ozil gia nhập Arsenal, trở thành át chủ bài trong tay HLV Wenger và thi đấu thành công trong màu áo Pháo thủ. Điều này khiến Real Madrid phải suy nghĩ lại và muốn đưa Ozil trở về mái nhà xưa.

Tuấn Anh trả lời truyền thông Yokohama

CLB Yokohama đã tung đoạn clip phỏng vấn tiền vệ Tuấn Anh kèm theo những hình ảnh cầu thủ này tập luyện trong 1 tuần thử việc tại Nhật Bản.

"Bố tôi là một bác sỹ. Ông cũng đã muốn tôi nối nghiệp và trở thành một bác sĩ nhưng tôi lại rất muốn được chơi bóng đá. Có thể vì tôi có một chút năng khiếu với môn thể thao này và muốn trở thành một cầu thủ" - Tuấn Anh nói về con đường dẫn tới nghiệp chơi bóng của mình.

Trước câu hỏi về việc có thể đối mặt Công Phượng đá cho Mito Hollyhock, Tuấn Anh nói: "Công Phượng là bạn tôi, tôi và anh ấy là những người đồng đội tại HAGL từ khi còn rất nhỏ. Tôi chưa thể nói trước điều gì nhưng hi vọng sẽ được đối đầu với cậu ấy tại Nhật Bản".

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng sang Nhật Sarach Yooyen U23 Thái Lan U23 Việt Nam Muangthong Tuấn Anh Yokohama Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT