Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/12: HLV Van Gaal tiếp bước Mourinho

Chủ nhật, 27/12/2015 08:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Van Gaal tiếp bước Mourinho, HLV Miura khẳng định mục tiêu của U23 VN, Arsenal gây sốc ở vòng 18 NHA... là những tin chính trong sáng 27/12.

Van Gaal tiếp bước Mourinho

Van Gaal, Man Utd, Van Gaal bị sa thải, Old Trafford, Arsenal, U23 Việt Nam, HLV Miura, VCK U23 châu Á

HLV Louis van Gaal coi như đã mất việc?

Paddy Power là một trong những nhà cái uy tín nhất tại Liên hiệp Anh và họ luôn có những nhận định chính xác về diễn biến giải Ngoại hạng. Ngay sau trận thua của Man Utd, Paddy Power đã đăng tải một thông báo ngắn gọn trên trang Twitter chính thức: “Điều này là không thể tránh khỏi, chúng tôi sẽ dừng nhận tiền vào kèo Van Gaal là HLV tiếp theo tại Ngoại hạng Anh bị sa thải!”.

Như vậy, Paddy Power khẳng định HLV Van Gaal 100% sẽ bị sa thải. Cách mà Paddy Power dừng nhận tiền vào kèo này giống hệt như những gì mà họ làm với Jose Mourinho. Trước khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị sa thải, họ cũng dừng tiền vào kèo này và kết quả là Mourinho đã mất việc sau đó không lâu.

Đây là động thái được cho là phù hợp với diễn biến tại sân Old Trafford trong vòng 1 tuần qua. Cũng đích thân HLV Van Gaal nói sau trận đấu, ông có thể sẽ từ chức. Người ta đã nhìn thấy bộ mặt thất vọng và những cái vẫy tay như chào tạm biệt CĐV MU của chiến lược gia này. "CLB không cần phải sa thải tôi, khi cần tôi sẽ tự làm điều này” - ông nói sau trận.

HLV Miura khẳng định mục tiêu của U23 VN

Sau trận hòa B.Bình Dương, HLV Miura khẳng định sẽ đem bất ngờ đến cho NHM bóng đá Việt Nam. Ông cũng nhắc lại mục tiêu của ĐT là lọt vào tới tứ kết. "Chúng tôi sẽ trả lời bằng những kết quả cụ thể trên sân bóng. Người hâm mộ hãy tin vào chúng tôi vì chúng tôi luôn làm việc hết sức mình để đem lại kết quả tốt nhất.

Quả thật tôi phải cảm ơn các cầu thủ của mình bởi họ luôn nỗ lực hết mình trên sân tập, điều này sẽ đem lại kết quả tốt khi chúng tôi đến Qatar. Mục tiêu của chúng tôi là lọt vào tứ kết U23 châu Á nên sẽ làm tất cả để đạt được mục tiêu của mình".

Arsenal thua sốc Southampton

Không có sự thay đổi nhân sự nào so với chiến thắng 2-1 trước Man City hồi đầu tuần, Arsenal nhập cuộc nhanh và tự tin với tâm lý quyết thắng để chiếm ngôi đầu trên BXH. Tuy nhiên, cú đúp của Shane Long cùng các pha lập công của Jose Fonte và Cuco Martina giúp Southampton đè bẹp Arsenal với tỉ số gây sửng sốt 4-0, qua đó chặn đứng tham vọng chiếm ngôi đầu BXH của “Pháo thủ”.

Cũng ở vòng đấu này, Man City dễ dàng đánh bại Sunderland 4-1, Tottenham vượt qua Norwich 3-0, Chelsea để Watford cầm hòa đáng tiếc với tỉ số 2-2 còn Liverpool đã chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của Leicester City với thắng lợi 1-0.

Hiện tại, Leicester vẫn dẫn đầu với 38 điểm, đứng thứ hai là Arsenal với 36 điểm, Man City với 35 điểm đứng thứ ba và Tottenham xếp thứ tư với 32 điểm, bỏ Man Utd đứng thứ 6 với 3 điểm nhiều hơn.

M.U phá hàng loạt kỷ lục tồi tệ

Đây là trận thua thứ 4 liên tiếp của M.U trên mọi đấu trường (và là trận thứ 7 không thắng). Theo thống kê, làn cuối cùng Quỷ đỏ trải qua chuỗi trận thất bại dài tới vậy đã cách đây 54 năm (năm 1961).

Không những vậy, với việc chỉ giành được 29 điểm sau 18 vòng, M.U đang trải qua mùa giải tệ nhất trong kỷ nguyên Premier League. Mùa giải 2013/14, Quỷ đỏ đã giành được 31 điểm/18 vòng dưới triều đại của David Moyes. Cùng kỳ mùa giải trước, Van Gaal đã mang về 35 điểm cho đội nhà.

Đó là những gì tồi tệ xảy ra sau trận thua 0-2 trước Stoke City của Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Man Utd Van Gaal bị sa thải Old Trafford Arsenal U23 Việt Nam HLV Miura VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT