Quảng cáo

Điểm tin sáng 20/4: HLV Hữu Thắng lại lo cho tiền đạo nội

Thứ tư, 20/04/2016 08:14 AM (GMT+7)
A A+

HLV Hữu Thắng lại lo cho tiền đạo nội, Bình Dương đá trận quan trọng AFC Champions League, tổng hợp các trận đấu 'hot' diễn ra rạng sáng mai... là những tin chính trong sáng 20/4.

VIDEO: Chiêm ngưỡng 7 bàn thắng của ĐTVN ở vòng loại World Cup 2018

HLV Hữu Thắng lại lo cho tiền đạo nội

V-League 2016 đang chứng kiến những diễn biến hết sức hấp dẫn. Giải đấu cũng đang chứng kiến một số lượng bàn thắng tương đối lớn ở nhữn vòng đấu đã qua. Tuy nhiên, có một thực trạng chung mà ai cũng nhận ra, đó là việc các chân sút nội ngày càng ít ghi bàn. Sự ưu tiên của các CLB cho những tiền đạo ngoại là lý do giải thích cho hiện trạng này.

Điểm tin thể thao sáng 20/4, HLV Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, tiền đạo nội, V-League, ngoại binh Vleague, Bình Dương, AFC Champions League, Ronaldo, PSG

HLV Hữu Thắng cho rằng các tiền đạo nội khó đá tốt trong môi trường V-League hiện nay

HLV Nguyễn Hữu Thắng chia sẻ vấn đề này trên Bongdaplus. Theo ông, đây là thực trạng đáng lo ngại: "Vấn đề ấy đã phản ánh đúng thực trạng của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, đặc biệt là công tác đào tạo trẻ khi các CLB thời gian gần đây hầu như không trình làng được tiền đạo trẻ nào thật sự nổi trội.

Muốn thay đổi vấn đề này không đơn giản, vì tôi không thể yêu cầu các CLB ngừng sử dụng chân sút ngoại để ưu tiên cho các nội binh... Vậy nên các đội tuyển buộc phải chấp nhận những chân sút nội ngày càng mất dần bản sắc và việc điều chỉnh hoặc sửa chữa khiếm khuyết của họ ở ĐTQG chỉ mang tính tạm thời, bởi nền tảng vẫn là từ CLB".

Bình Dương đá trận quan trọng AFC Champions League

Chiều tối nay, B.Bình Dương sẽ gặp Jiangsu Suning trên đất Trung Quốc. Ở trận lượt đi, Bình Dương đã xuất sắc cầm hòa đội bóng có nhiều bản hợp đồng bom tấn, tiêu biểu như Ramires.

Với 4 điểm có trong tay, B.Bình Dương đang kém đội đầu bảng FC Tokyo 3 điểm, 2 điểm với Jeonbuk và 1 điểm với Jiangsu. Vì thế, nếu muốn hi vọng giành vé đi tiếp, họ buộc phải có điểm trong trận đấu này. Trận đấu diễn ra lúc 19h00 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Các trận đấu 'hot' diễn ra rạng sáng mai

Rạng sáng nay, Man City đã bước vào trận gặp Newcastle. Dù có khởi đầu tốt bằng bàn vượt lên của Aguero nhưng họ vẫn phải chấp nhận trận hòa 1-1.

Rạng sáng 21/4, nhiều trận đấu khác sẽ diễn ra. Vào lúc 2h00 sáng 21/4, Liverpool tiếp Everton trên sân nhà, Man Utd tiếp Crystal Palace, đây là những cơ hội rất tốt để Liverpool và MU kiếm điểm để cải thiện vị trí trên BXH.

Ở La Liga, Barca, Atletico, Real Madrid cũng đồng loạt xuất trận. Barca làm khách trên sân của Deportivo (1h00), Atletico làm khách của Bilbao (1h45) và Real Madrid được đá trên sân nhà trước Villarreal (3h00).

Ronaldo bí mật sang Pháp đàm phán với PSG

Tờ France Football (Pháp) vừa cho biết, Cristiano Ronaldo đã bí mật tới Paris để gặp chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi, bàn về một số vấn đề về tương lai cũng như những điều khoản chi tiết trong bản hợp đồng giữa hai bên.

Cũng theo France Football cho biết, Ronaldo và vị chủ tịch của PSG đã có tổng cộng 5 lần gặp mặt, động thái cho thấy ông chủ của đội bóng nước Pháp rất muốn có được sự phục vụ của Ronaldo.

Sky Sports tin Jamie Vardy không bị phạt

Theo báo uy tín nước Anh Sky Sports, Jamie Vardy nhiều khả năng sẽ không bị phạt vì ‘hành vi không đúng mực’ với trọng tài Jon Moss.

Thông tin của họ cho biết, trọng tài Moss đã được yêu cầu gặp thư ký CLB Leicester sau trận đấu, và sau đó là giám đốc kế hoạch Andrew Neville. Sau khi nói chuyện, họ xác nhận sẽ không có một báo cáo trận đấu bất lợi giành cho Vardy. Tuy nhiên, Leicester vẫn sẽ phải trả lời FA về việc không thể kiểm soát được các cầu thủ sau khi West Ham nhận được một quả penalty ở phút 83.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao sáng 20/4 HLV Hữu Thắng ĐT Việt Nam tiền đạo nội V-League ngoại binh Vleague Bình Dương AFC Champions League Ronaldo PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT