Quảng cáo

Điểm tin chiều 17/12: HLV Miura xuống nước với U23 VN

Thứ năm, 17/12/2015 13:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Miura xuống nước với U23 VN, Huỳnh Kesley đầu quân cho Hà Nội?, Thái Lan ủ mộng World Cup bằng 30 cầu thủ ở Anh... là những tin chính trong chiều 17/12.

HLV Miura xuống nước với U23 VN

U23 Việt Nam, HLV Miura, Huỳnh Kesley, Hà Nội, Thái Lan, Leicester, Anh, World Cup, U23 VN vs Cerezo Osaka

HLV Miura quyết định thay đổi giáo án tập luyện vì học trò

Từ ngày tập trung tới nay, các cầu thủ U23 Việt Nam đã có vài ba ngày nghỉ. Đây cũng là lần tập trung mà các tuyển thủ được xả hơi nhiều nhất dưới triều đại của vị HLV người Nhật.

Dẫu vậy, tình trạng cầu thủ dính chấn thương vẫn không có gì thay đổi. Mỗi khi HLV Miura cầm quân là có rất nhiều tuyển thủ chấn thương, người thì phải rời đội, người thì không giữ được phong độ cao do chấn thương chưa khỏi hẳn... Có quá nhiều vấn đề xảy đến khiến người ta nghi ngờ về giáo án tập luyện của chiến lược gia này.

Để tránh thêm những trường hợp chấn thương đáng tiếc đồng thời giải phóng sức ì cho các cầu thủ, từ nay đến ngày 20/12 U23 Việt Nam gần như chỉ duy trì tập 1 buổi/ngày. HLV Miura cho biết, thể lực của các cầu thủ U23 đã tốt lên nhiều nên ông muốn giảm khối lượng tập luyện. Đây là một tin vui với các cầu thủ và với NHM bóng đá nước nhà. Sự thay đổi của HLV Miura ít nhiều sẽ mang đến sự thay đổi và tâm lý hưng phấn cho các tuyển thủ.

Huỳnh Kesley đầu quân cho Hà Nội

Huỳnh Kesley Alves có thể là cầu thủ nước ngoài đầu tiên thi đấu cho nhà vô địch giải hạng Nhất mùa vừa rồi - CLB Hà Nội. Theo thông tin tới từ đại diện thủ đô, cựu tiền đạo Bình Dương đang thử việc tại Hà Nội và có thể anh sẽ sớm khoác áo đội bóng non trẻ này ở mùa giải tới nếu nhận được những cái gật đầu chấp thuận từ BHL đội bóng.

30 cầu thủ Thái Lan ăn tập tại Leicester City

Ở Leicester City, đội bóng đang dẫn đầu Premier League có khoảng 30 cầu thủ trẻ Thái Lan ăn tập tại đây. Đây là những cầu thủ đang thuộc lứa U17 được tập luyện và sinh hoạt theo giáo án của đội bóng nước Anh. Mục tiêu của 30 cầu thủ kể trên chính là trụ lại xứ sở sương mù hoặc thi đấu ở châu Âu, sau này về nước giúp bóng đá Thái Lan chinh phục tấm vé dự VCK World Cup.

Sau 4 năm liên tục thực hiện, đã có khoảng 30 cầu thủ trẻ của Thái Lan ăn tập và sinh hoạt tại CLB Leicester City. Đa số những cầu thủ này đều được các HLV của Leicester đánh giá rất cao. Trong một trận giao hữu mới đây, đội trẻ Thái Lan này đã giành chiến thắng tới 10-0 trước các cầu thủ U17 Birmingham City. Một chiến thắng mang rất nhiều ý nghĩa với cá nhân ông Vichai nói riêng và bóng đá Thái Lan nói chung.

CLB thứ 3 tại V-League rút khỏi cuộc đua giành Lee Nguyễn

Những ngày gần đây thông tin về tiền vệ Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu đang thu hút sự chú ý của rất nhiều “đại gia” tại V-League. Trong đó những CLB cũ của tiền vệ người Mỹ gốc Việt như HAGL, B.Bình Dương được nhắc đến như những bến đỗ tiềm năng. Trong khi đó những đội bóng khác như Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh, CLB Long An, FLC Thanh Hóa … đều đã lên tiếng cho biết muốn đưa tiền vệ 29 tuổi trở lại thi đấu tại V-League.

Tuy nhiên, sau khi HAGL và B.Bình Dương lên tiếng phủ nhận mối liên hệ với tiền vệ 29 tuổi bởi lý do hai đội bóng này đã có lực lượng ổn định và mức phí chuyển nhượng của Lee Nguyễn là quá cao. Phát biểu với báo chí mới đây Chủ tịch CLB Long An – Võ Thành Nhiệm cũng khẳng định: “Chúng tôi muốn có Lee Nguyễn ở bóng mới 2016, tuy nhiên chắc chắn chúng tôi sẽ không mua cậu ấy bằng mọi giá”.

Với phát biểu này có vẻ như CLB Long An không còn hào hứng trong cuộc đua để đưa tiền vệ người Mỹ gốc Việt trở lại thi đấu tại V-League mùa giải tới.

Guus Hiddink dẫn đầu ứng viên thay thế Mourinho

Thông tin ông chủ Roman Abramovich có thể sẽ chấp nhận đền bù 40 triệu bảng để sa thải HLV Mourinho đang xuất hiện dồn dập. Ứng viên sáng giá nhất thay thế Mourinho lúc này là Guus Hiddink. Những sự lựa chọn khác như Antonio Conte, Brendan Rodgers hay Carlo Ancelotti cũng không mấy khả quan.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Huỳnh Kesley Hà Nội Thái Lan Leicester Anh World Cup U23 VN vs Cerezo Osaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT