Quảng cáo

U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka: Đập tan mọi chỉ trích? - 18h00, 17/12

Thứ năm, 17/12/2015 07:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam lại có thêm cơ hội để rèn rũa bản thân trước một đối thủ đến từ Nhật Bản. Liệu rằng thầy trò HLV Miura có trình diễn được lối đá đẹp và hiệu quả để đánh bại Cerezo Osaka trong trận đấu chiều nay?.

LINK XEM TRỰC TIẾP U23 VIỆT NAM VS CEREZO OSAKA

Cần lắm những sự gắn kết

U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka hom nay, nhan dinh U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, truc tiep U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, link xem U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka, U23 Việt Nam, Cerezo Osaka, HLV Miura

U23 Việt Nam cần thể hiện được sự gắn kết trong lối chơi

Đó là sự gắn kết giữa tuyến phòng ngự và tiền vệ, giữa những bộ óc khung trung tuyến với những họng pháo ở tiền tuyến. Đó là điều mà chúng ta chưa làm được, hoặc có chăng cũng chỉ bột phát trong hai trận đấu với JFL. Nhiệm vụ của HLV Miura bây giờ là tìm ra sợi dây gắn kết những cầu thủ mà ông có trong tay.

Có thể nói, hàng hậu vệ vẫn sẽ là nơi dễ chọn nhất với bộ khung gần như đã được định hình. Tiến Dũng, Mạnh Hùng, Thanh Hiền, Tấn Tài... những cầu thủ đã thể hiện tương đối ổn bây giờ có nhiệm vụ quan trọng hơn. Phòng ngự tốt nhưng cá nhân Mạnh Hùng hay Tấn tài chưa thể phát huy 100% khả năng trong tham gia tấn công. Họ là sự chắc chắn, là nguồn cơn mang đến những sự thăng hoa và tại sao điều đó chưa xảy ra.

Ở tuyến giữa chúng ta vẫn thiếu đi một ông chủ thực sự. Xuân Trường được trao cơ hội nhưng cũng chỉ hoàn thành ở mức tròn vai. Đông Triều cũng được thử nghiệm nhưng chưa phát huy được nhiều. Trong khi đó Trọng Đại, Hữu Dũng cũng vậy. Chỉ có hai bên cánh chúng ta còn có nhiều điều để nói. Đó là Lâm Ti Phông, một cầu thủ luôn thi đấu với sự tự tin cao. Anh dễ tạo nên đột biến nhưng vẫn cần bớt rườm rà trong những pha xử lý cuối cùng. Ở tuyến trên, Văn Toàn vẫn là người để lại nhiều ấn tượng nhất. Có thể nói đây là cầu thủ thi đấu tốt nhất trong hai trận đấu đã qua.

Kết quả không quan trọng, nhưng...

Nhưng đá làm sao cho thuyết phục, cho hiệu quả đó mới là điều đáng nói. HLV Miura đã khẳng định như vậy trong buổi họp báo trước trận đấu.

Thực tế chũng ta đã thể hiện một bộ mặt rất quyết tâm trong trận đấu thứ hai với JFL nhưng chừng đó là chưa đủ. Lối chơi còn vô hồn, thiếu những đường nét sắc bén. Cầu thủ tuy quyết tâm cao nhưng chưa đem lại sự hiệu quả.

Học hỏi trong những trận thi đấu cọ xát là thực sự cần thiết và bổ ích. Trước một đội bóng đến từ Nhật Bản, nhất lại là thi đấu tại J-League 2, Công Phượng và các đồng đội sẽ có nhiều bài học quý giá.

Cerezo Osaka tuy gồm rất nhiều cầu thủ trẻ nhưng không vì thế chúng ta có thể chủ quan. Cũng giống như JFL, cầu thủ Nhật Bản luôn có trình độ cao và thi đấu nhiệt huyết. Một trận cầu mang nặng tính giao hữu nhưng lại nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Liệu rằng thầy trò HLV Miura sẽ thể hiện bộ mặt nào trong trận đấu chiều nay.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 17/12 và được trực tiếp trên VTV6 cũng như Thể thao 247. Mời quý vị đón xem.

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Hoài Anh, Thanh Hiền, Tiến Dũng, Nam Anh, Mạnh Hùng, Hữu Dũng, Xuân Trường, Đức Huy, Ti Phông, Công Phượng, Văn Toàn.

Cerezo Osaka: Inoue, Morishita, Takashima, Nakadoi, Kogure, Sakamoto, Onozawa, Mitsufuji, Uehata, Nishimoto,  Matsuoka.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka hom nay nhan dinh U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka truc tiep U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka link xem U23 Việt Nam vs Cerezo Osaka U23 Việt Nam Cerezo Osaka HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT