Quảng cáo

U23 Việt Nam nhận hung tin về nhân sự

Thứ tư, 16/12/2015 16:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả kiểm tra y tế mới nhất, tình hình chấn thương của trung vệ Nguyễn Trọng Đại nặng hơn dự kiến và nhiều khả năng sẽ phải chia tay U23 Việt Nam sớm.

Video bàn thắng: U23 Việt Nam 0-1 JFL Selection (Giao hữu)

Ở phút thứ 64 trong trận U23 Việt Nam 0-1 JFL Selection Nguyễn Trọng Đại đã bị đau bởi pha va chạm với cầu thủ đối phương. Hôm qua (15/12), chia sẻ với Thanh Niên Online qua điện thoại trung vệ này cho biết vấn đề mình gặp phải không quá nghiêm trọng và có thể trở lại tập luyện trong thời gian tới. Tuy nhiên, sau buổi kiểm tra y tế chi tiết diễn ra chiều qua thì mọi chuyện lại không đơn giản như vậy.

Nguyễn Trọng Đại, U23 Việt Nam, Trọng Đại chấn thương nặng, VCK U23 châu Á, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á, cập nhật chấn thương U23 Việt Nam, tình hình chấn thương U23 Việt Nam

Trọng Đại chấn thương nặng hơn dự kiến

Cụ thể, theo chẩn đoán của các bác sỹ thì Trọng Đại bị mẻ xương và cần khoảng 3 tháng để điều trị. Với kết quả chấn thương này, điều này đồng nghĩa với việc trung vệ của Viettel phải nói lời chia tay U23 Việt Nam cũng như VCK U23 châu Á 2016 diễn ra đầu năm tới. Hiện tại HLV Miura và các trợ lý vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về tình trạng của Trọng Đại, nhưng với vấn đề gặp phải nêu trên thì gần như chắc chắn Trọng Đại sẽ được gửi về CLB để điều trị.

Mất Trọng Đại khiến cho hàng phòng ngự của U23 Việt Nam càng mỏng hơn, nhất là khi Duy Khánh đang trong quá trình điều trị chấn thương còn Hoàng Lâm chỉ vừa mới hồi phục. Trước tình hình này, trong thời gian tới HLV Toshiya Miura rất có thể sẽ triệu tập bổ sung nhân sự để bù đắp cho những vị trí cầu thủ dính chấn thương.

Ngoài Trọng Đại, hiện tại trong danh sách chấn thương của U23 Việt Nam còn có thủ môn Phí Minh Long, Phạm Văn Tiến; tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Phạm Văn Thành.

Theo dự kiến U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu tiếp theo với CLB Cerezo Osaka vào 18h00 ngày 17/12 tới trước khi lên đường sang Qatar chuẩn bị cho VCK U23 châu Á.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trọng Đại U23 Việt Nam Trọng Đại chấn thương nặng VCK U23 châu Á Lịch thi đấu VCK U23 châu Á cập nhật chấn thương U23 Việt Nam tình hình chấn thương U23 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT