Quảng cáo

U23 Việt Nam chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo

Thứ năm, 17/12/2015 09:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Những trận giao hữu đã cho thầy trò Miura nhiều bài học bổ ích nhưng cũng có những tác động tiêu cực tới đội tuyển khi Trọng Đại sẽ là cái tên tiếp theo chia tay U23 Việt Nam.

VIDEO: U23 Việt Nam tập sút phạt sáng 16/12

Từ khi HLV Toshiya Miura lên nắm quyền tại các ĐT U23 và ĐT QG, tình trạng các cầu thủ dính chấn thương nặng đã là điều thường xuyên xảy ra trong mỗi đợt tập trung. Và điều đó lại tiếp tục lặp lại khi Trọng Đại đã là cái tên thứ 4 chia tay ĐT U23 QG sau Huy Toàn, Ngọc Thắng, Văn Khoa.

U23 Việt Nam,Trọng Đại, vck u23 châu á,Cerezo Osaka , u23 việt nam vs Cerezo Osaka ,xem u23 việt nam vs Cerezo Osaka, tuấn anh, công phượng, hlv miura, xuân trường, bầu đức

Vắng Trọng Đại là một điều vô cùng đáng tiếc với U23 Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Trong trận đấu với JFL Selection chiều 14/12, Trọng Đại thi đấu ở vị trí trung tâm hàng hậu vệ đã dính chấn thương nặng sau một pha va chạm với đối thủ. Vết thương đó được xác định là không hề nhẹ khi ngay lập tức, thủ quân của U19 Việt Nam đã đổ gục xuống sân một cách khá đau đớn và phải rời sân bằng cáng y tế.

Theo kết quả chiếu chụp tại bệnh viện, tài năng trẻ của Trung tâm bóng đá Viettel đã bị mẻ xương và sẽ phải nghỉ thi đấu 3 tháng để bình phục. Đồng nghĩa với việc, cầu thủ có chiều cao 1m80 này sẽ phải lỡ hẹn với VCK U23 châu Á 2016 sắp tới. Mất Trọng Đại, đây sẽ là một bài toán khó với HLV Miura khi trong tay ông cũng không có nhiều cái tên chất lượng và bản lĩnh như cầu thủ này.

Cùng với Trọng Đại, Văn Thành và Hoàng Lâm là những cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương sau 2 trận giao hữu vừa qua. Hiện tại trong tay HLV người Nhật Bản chỉ còn khoảng 16 cầu thủ khỏe mạnh có thể thi đấu trong khi những Minh Long, Duy Mạnh, Hoàng Lâm, Thanh Bình, Văn Thành, Xuân Mạnh, Tuấn Anh, Hồng Duy đã gặp vấn đề thể lực và chưa hẹn ngày trở lại sân cỏ.

Trận đấu với tuyển trẻ của CLB Cerezo Osaka có thể sẽ là cơ hội cuối cùng tại Hà Nội để thầy trò Miura tập dượt chiến thuật và nhuẫn nhuyễn các đấu pháp thi đấu. Sau khi quyết định hủy bỏ trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T để hạn chế những chấn thương tiếp theo có thể xảy ra, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch đưa toàn đội vào Bình Dương tập luyện trong những ngày sắp tới để làm quen với khí hậu nóng bức giống như nhiệt độ tại Qatar vào tháng 1 tới. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam Trọng Đại vck u23 châu á Cerezo Osaka u23 việt nam vs Cerezo Osaka xem u23 việt nam vs Cerezo Osaka tuấn anh công phượng hlv miura xuân trường bầu đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT