Quảng cáo

Thầy trò Miura ‘né’ truyền thông Nhật Bản

Thứ tư, 16/12/2015 16:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong buổi tập sáng 16/12, hai nhân vật quan trọng của đội U23 Việt Nam đã xin miễn trả lời phỏng vấn khi cánh phóng viên Nhật Bản có dịp tiếp cận.

VIDEO: U23 Việt Nam tập sút phạt sáng 16/12

Sáng 16/12, trong cái rét 15 độ C tại thủ đô Hà Nội, toàn đội U23 Việt Nam vẫn ra sân tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu giao hữu thứ 3 gặp đối thủ Cerezo Osaka Nhật Bản vào 18h00 tối ngày 17/12 sắp tới. Buổi tập này đã trở nên đặc biệt hơn khi có đoàn phóng viên Nhật Bản (đi theo Cerezo tới Hà Nội làm phóng sự) có mặt trên sân tập và quan sát các cầu thủ thi đấu.

U23 Việt Nam,phóng viên Nhật Bản, Công Phượng, HLV Miura,Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Lâm ,VCK U23 châu Á

Công Phượng từ chối trả lời báo giới Nhật Bản

Là cái tên đang nhận được sự chú ý từ dư luận Nhật Bản, các phóng viên đã dành nhiều quan tâm đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Trong suốt buổi tập, rất nhiều lần các ống kính máy ảnh đã hướng về phía chân sút xứ Nghệ cùng những lời ngợi khen sau những pha xử lý bóng rất kỹ thuật của cầu thủ sắp đầu quân cho CLB Mito Hollyhock ở mùa bóng mới.

Kết thúc buổi tập, đoàn phóng viên đã cố gắng tiếp cận ngôi sao của HAGL để làm bài phỏng vấn. Tuy nhiên đáp lại chỉ là cái lắc đầu từ chối của Công Phượng. Đây không phải lần đầu ‘số 10 của U23 Việt Nam’ từ chối phỏng vấn báo chí, trước đó anh đã nhiều lần làm vậy do chưa được phép từ BHL đội bóng.

Giống như người học trò, HLV Miura cũng thể hiện sự im lặng và từ chối tiếp chuyện với các đồng hương từ Nhật Bản. Sau buổi tập sáng nay, vị cựu HLV của Consadole Sapporo đã nhanh chóng rời khỏi sân cùng các học trò. Có thể hiểu đây là cách giữ bí mật và thể hiện sự tập trung trước trận đấu khó khăn với tuyển trẻ của Cerezo vào chiều mai. 

Về tình hình chấn thương tại U23 Việt Nam, ngoài Huy Toàn, Ngọc Thắng, Văn Khoa đã chia tay đội tuyển để trở lại CLB điều trị chấn thương thì những trường hợp khác đã gặp những vấn đề về thể lực như Duy Mạnh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Lâm,.. cũng đang trong quá trình hồi phục. Trong số này, Văn Thành, Hoàng Lâm, Trọng Đại là những cầu thủ mới gia nhập danh sách chấn thương sau 2 trận giao hữu với đội bóng JFL Selection, khiến số cầu thủ ‘lành lặn’ thực tế của Miura chỉ ở mức 16, 17 người. Rõ ràng điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của tuyển Việt Nam khi mà thời gian từ bây giờ cho tới VCK U23 châu Á chỉ còn chưa đầy 3 tuần nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam phóng viên Nhật Bản Công Phượng HLV Miura Duy Mạnh Hồng Duy Tuấn Anh Hoàng Lâm VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT