Quảng cáo

Điểm tin 27/2: SHB Đà Nẵng e ngại sức mạnh của HAGL

Thứ bảy, 27/02/2016 08:39 AM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng e ngại sức mạnh của HAGL, Công Phượng được thi đấu lượt đi J.League 2, công bố tân Chủ tịch FIFA... là những tin chính trong sáng 27/2.

SHB Đà Nẵng e ngại sức mạnh của HAGL

Điểm tin 27/2, SHB Đà Nẵng, HAGL vs SHB Đà Nẵng, Công Phượng, J-League 2, FIFA, chủ tịch FIFA, tân chủ tịch FIFA

SHB Đà Nẵng kiêng dè sức mạnh của HAGL

17h ngày 28/2, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL. Trước đó, ở trận giao hữu trước mùa giải, đội bóng sông Hàn đã vượt qua HAGL với tỉ số 3-1. Cộng thêm lực lượng giàu kinh nghiệm, SHB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn đối thủ.

Mặc dù vậy, HLV Lê Huỳnh Đức lại tỏ ra rất thận trọng trước chuyến làm khách tại phố núi. Cựu tiền đạo ĐTVN khẳng định HAGL hiện tại đã lột xác và không còn ngây thơ như trước. “Tôi nghĩ HAGL đã không còn ngây thơ và sẽ là đối thủ vô cùng khó chơi ở mùa giải này. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có ít nhiều kinh nghiệm trong cuộc đua trụ hạng. Hơn nữa, đội bóng này chắc chắn không dại mà đá đôi công với mọi đối thủ như mùa giải trước và lối chơi cũng biến hoá hơn chứ không duy trì lối đá kỹ thuật, ban bật để bị bắt bài nữa”.

Công Phượng được thi đấu lượt đi J.League 2

Tưởng như sẽ phải ngồi chơi xơi nước hết giai đoạn lượt đi của J.League 2 vì không được đăng ký vào danh sách thi đấu, nhưng tiền đạo Công Phượng sẽ được CLB Mito Hollyhock bổ sung vào danh sách cuối cùng, sẽ gửi lên BTC giải vào tháng 3 tới.

CLB Mito Hollyhock đã xác nhận lại thông tin liên quan đến Công Phượng như sau: “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội tuyển Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục”.

Công bố tân Chủ tịch FIFA

Sau cuộc bỏ phiếu, Tổng thư ký UEFA, Gianni Infantino đã đắc cử ghế Chủ tịch FIFA nhiệm kỳ mới (2016-2019).

Gianni Infantino đã giành chiến thắng ở cuộc đua này sau 2 vòng bỏ phiếu. Ở vòng 1, Gianni Infantino giành được 88 phiếu. Sheikh Salman al-Khalifa đứng ngay sau với 85 phiếu. Hoàng tử Jordan, Ali bin al-Hussein có được 27 phiếu và Jerome Champage có 7 phiếu. Như vậy không ai đạt 2/3 số phiếu bầu và bước sang vòng 2.

Sang vòng 2, lần này, điều kiện chiến thắng của ứng cử viên là phải giành được ít nhất 1/2 số phiếu (tương đương 104 phiếu). Lần này, Gianni Infantino đã "vượt qua" khi giành được 115 phiếu.

Van Gaal gọi vụ M.U liên hệ với Mourinho là bê bối

Trước những đồn đoán M.U đang liên hệ với Jose Mourinho để thay thế mình sau khi mùa giải 2015/16 kết thúc, Van Gaal có vẻ bực bội: “Tôi không muốn đội bóng đưa ra bất kỳ phản ứng nào với những gì báo giới thêu dệt hằng ngày".

Ông nhấn mạnh: “Chúng tôi, M.U và tôi sẽ không giúp giới truyền thông có cơ hội khai thác bằng cách xác nhận hay phủ nhận thông tin về Mourinho. Tôi nghĩ rằng những gì đang xảy ra là một vụ bê bối thực sự”.

Tiến Minh dừng bước, Vũ Thị Trang vào bán kết giải Áo mở rộng

Ngày 26-2 (giờ Áo), Vũ Thị Trang đã có 2 trận thắng liên tiếp để giành suất vào bán kết đơn nữ Giải cầu lông Áo mở rộng 2016 diễn ra Vienna (Áo) trong khi Nguyễn Tiến Minh phải dừng bước ở vòng 2 đơn nam.

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 27/2 SHB Đà Nẵng HAGL vs SHB Đà Nẵng Công Phượng J-League 2 FIFA chủ tịch FIFA tân chủ tịch FIFA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT