Quảng cáo

Điểm tin 18/4: Neymar đối mặt án phạt nặng vì tát cầu thủ Valencia

Thứ hai, 18/04/2016 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Neymar đối mặt án phạt nặng vì tát cầu thủ Valencia, kết quả các trận đấu bóng đá quốc tế đêm qua... là những tin chính trong sáng 18/4.

VIDEO: Hành động không đẹp của Neymar khi cầu thủ Valencia ăn mừng

Neymar đối mặt án phạt nặng vì tát cầu thủ Valencia

Rạng sáng nay (theo giờ VN), Barca tiếp đón Valencia ngay trên sân nhà Nou Camp. Và lại thêm một trận đấu nữa họ thi đấu vô cùng tệ hại khi để thua đối thủ 1-2. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội bóng này ở La Liga. Khoảng cách của Barca với Atletico đã bị sa lấp, trong khi đó họ cũng chỉ còn hơn Real đúng 1 điểm.

Tin thể thao 18/4, Neymar, Valencia, HAGL, Thanh Hóa, Neymar tát cầu thủ Valencia, Barca, La Liga

Neymar đối mặt án phạt nặng vì hành vi thiếu kiềm chế của mình

Nhưng tình huống đáng chú ý nhất trong trận đấu này có lẽ mà màn nóng mắt của Neymar với cầu thủ Valencia. Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, trong khi các cầu thủ Valencia đang ăn mừng chiến thắng thì Neymar tiến thẳng tới chỗ của Antonio Barragan và tặng cho cầu thủ này một cái tát. Các cầu thủ Valencia rất tức giận nhưng họ cũng đã kịp kiềm chế để không làm gì nguy hại với Neymar. Trọng tài chính không quan sát thấy tình huống này nên không đưa ra án phạt nào.

Tuy vậy, hành động của Neymar rất có thể sẽ bị phạt nặng về hành vi của mình. Ban kỷ luật La Liga sẽ xem xét lại chi tiết tình huống trên để đưa ra án phạt cho Neymar. Treo giò 4 trận sẽ là án phạt nặng mà cầu thủ người Brazil có thể nhận, trong bối cảnh Barca đang gặp quá nhiều khó khăn như hiện nay.

Kết quả các trận đấu đêm qua

Ở Premier League, Liverpool tiếp đà hưng phấn sau thắng lợi trước Dortmund bằng chiến thắng 2-1 trên sân của Bournemouth. Trong khi đó Leicester đã có một màn thoát thua kì tích trên sân của West Ham. Arsenal để Palace cầm hòa 1-1 và coi như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch.

Ở Serie A, Roma hòa 3-3 trên sân Atalanta, Juventus đại thắng 4-0 Palermo để tiếp tục dẫn đầu BXH.

Ở La Liga, đáng chú ý nhất là trận thua 1-2 của Barca ngay trên sân nhà trước Valencia. Họ đã để Atletico san bằng điểm số (76 điểm) và chỉ còn hơn Real đúng 1 điểm.

Ở Bundeslia, Bayern và Dortmund đều thắng, với ba điểm có được, Hùm Xám càng tiến gần hơn tới chức vô địch mùa giải này.

V-League ngày càng hấp dẫn

Chiều qua, HAGL giành chiến thắng thứ 2 ở mùa giải này trước Cần Thơ. Với 7 điểm có được sau 6 vòng, đội bóng phố Núi đã leo lên vị trí thứ 8 trên BXH V-League.

Trong khi đó, Thanh Hóa soán vị trí nhì bảng của Đà Nẵng và Bình Dương cũng bắt đầu trở lại cuộc đua. Sau 6 vòng đấu, chỉ có duy nhất Hải Phòng là toàn thắng và vẫn đang chễm chệ trên ngôi đầu BXH.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin thể thao 18/4 Neymar Valencia HAGL Thanh Hóa Neymar tát cầu thủ Valencia Barca La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT