Quảng cáo

Điểm tin 16/12: Công Phượng ký HĐ với Mito ở Hà Nội

Thứ tư, 16/12/2015 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng ký HĐ với Mito ở Hà Nội, HAGL sắp chốt ngoại binh, Đồng Nai dự giải hạng Nhất 2016... là những tin chính trong sáng 16/12.

Công Phượng không ký HĐ với Mito ở TP HCM

Công Phượng, CLB Mito Hollyhock, Đồng Nai, HAGL, hạng Nhất 2016, Công Phượng ký HĐ với Mito, HLV Miura, U23 Việt Nam, Chelsea, Mourinho

Công Phượng ký hợp đồng với Mito ở Hà Nội

Như đã đưa tin trước đó, CLB Mito Hollyhock đã thông báo về việc ký kết hợp đồng với Công Phượng diễn ra vào ngày 23/12 tới đây tại TP. HCM. Tuy nhiên theo thông tin mới nhất, đội bóng của Nhật sẽ di chuyển ra Hà Nội để ký kết hợp đồng mượn 1 năm với tiền đạo người Nghệ An. Đây được cho là điều khá thuận lợi với cầu thủ của U23 Việt Nam trong bối cảnh anh đang cùng các đồng đội tập luyện, chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Mito Hollyhock là đội đang chơi tại giải J-League 2, đã nhận được sự đồng ý của HA.GL về việc mượn tiền đạo Nguyễn Công Phượng ở mùa giải 2016. Một số nguồn tin tiết lộ, mức phí mượn Công Phượng chừng 100.000 USD (khoảng hơn 2,2 tỷ đồng) và tiền đạo này sẽ nhận lương 3.000 USD/tháng (khoảng 67 triệu đồng/tháng).

HA.GL sắp chốt ngoại binh

Sau giải U21 Quốc tế, HAGL đã rất tích cực chiêu mộ nhiều ngoại binh nhằm tăng cường sức mạnh sau khi để nhiều cầu thủ chất lượng ra đi trong thời gian tới.

Hiện tại, HAGL đã có được sự phục vụ của những ngoại binh gồm hậu vệ Ideguchi, chuyển về theo dạng cho mượn từ Yokohama FC. Ba cầu thủ người Brazil được thử việc nhưng chỉ Osmar là trụ lại được. Tuyển chọn và chiêu mộ ngoại binh giỏi vẫn là một vấn đề đáng nói của HAGL. Mùa giải qua, họ đã không có được những cái tên chất lượng, vì thế gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua trụ hạng. Với việc mới chỉ có hai tân binh được xem là 'chất lượng', HAGL sẽ chờ một thời gian nữa để chốt ngoại binh của mình.

Đồng Nai sẽ tham dự giải hạng Nhất 2016

Cách đây ít ngay, Công ty cổ phẩn bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã gửi tối hậu thư cho BLĐ CLB Đồng Nai. Văn bản yêu cầu đội bóng này xác nhận đăng ký tham dự giải hạng Nhất 2016, hạn cuối là trong ngày 15/12.

Nhận được yêu cầu của VPF, lãnh đạo CLB Đồng Nai đã xin chỉ đạo của UBND tỉnh Đồng Nai và đã nhận được sự đồng ý. Đến sáng nay, CLB Đồng Nai đã chính thức gửi văn bản đăng ký tham dự giải hạng Nhất 2016.

Ngoài việc Đồng Nai tham gia giải hạng Nhất 2016, VPF cũng tiến hành thủ tục xin ý kiến thường trực ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc cho Cà Mai dự giải hạng Nhất 2016. Đội bóng này đã giành quyền lên chơi ở giải đấu này nhưng tiến hành đăng ký muộn và các bên vẫn đang tìm giải pháp tốt nhất.

Giải hạng Nhất 2016 dự kiến khởi tranh từ ngày 9/4/2016 và kết thúc vào ngày 20/8/2016 với sự tham gia của 10 đội bóng.

Lee Nguyễn khó thi đấu ở V-League

Ngày 17/12 tới, tiền vệ Lee Nguyễn sẽ về Việt Nam thực hiện hợp đồng quảng cáo trong 1 tuần. Tuy nhiên, để chơi bóng ở một CLB tại V-League là điều không dễ bởi Lee Nguyễn vẫn còn 1 năm hợp đồng với New England Revolution của giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS). CLB nào muốn có anh thì phải chi không dưới 1 triệu USD tiền chuyển nhượng. Đó là chưa kể, tiền lót tay cho Lee Nguyễn cũng sẽ không dưới 200.000USD/năm. Đó là số tiền quá lớn với các CLB Việt Nam, dù đã có không dưới 3 CLB V-League muốn có tiền vệ này.

Chelsea họp 9 tiếng bàn sa thải Mourinho

Theo Daily Mail, cuộc họp diễn ra 1 ngày sau trận thua Bournemouth, kéo dài từ đầu giờ chiều đến buổi tối muộn trong 9 tiếng đồng hồ liền. Trong cuộc gặp này rất nhiều ý kiến đòi sa thải Jose Mourinho để cứu Chelsea nhưng cũng không ít ý kiến muốn cho Người đặc biệt thêm cơ hội.

Không biết Roman Abramovich có mặt trong buổi họp này không nhưng sau khi tham khảo ý kiến của lãnh đạo Chelsea, ông chủ người Nga đã quyết định đặt niềm tin vào Mourinho một lần nữa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng CLB Mito Hollyhock Đồng Nai HAGL hạng Nhất 2016 Công Phượng ký HĐ với Mito HLV Miura U23 Việt Nam Chelsea Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT