Quảng cáo

Điểm tin tối 15/12: HLV JFL Selection ấn tượng nhất Công Phượng

Thứ ba, 15/12/2015 19:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV JFL Selection ấn tượng với Công Phượng, tuyển thủ U23 nạp năng lượng ngày xả trại, U23 VN nhận tin cực vui trong ngày... là những tin chính trong tối 15/12.

Nội dung chính

HLV JFL Selection ấn tượng với Công Phượng

U23 Việt Nam, JFL Selection, HLV JFL Selection, Công Phượng, Trọng Đại, U23 VN, U23 châu Á, HLV Miura

HLV JFL ấn tượng với Công Phượng

HLV Mochizuki của JFL Selection đã tiết lộ cầu thủ khiến ông cảm thấy ấn tượng nhất sau hai trận gặp U23 Việt Nam: "Tôi thích lối chơi bóng của số 10 (Nguyễn Công Phượng). Cầu thủ này rất khôn khéo và nhanh nhẹn. Bên cạnh đó, cậu ta cũng kiểm soát bóng rất tốt và có thể lực. Dù vậy, cậu ta vẫn có vẻ thiếu nhiều kinh nghiệm trận mạc và tôi nghĩ điều này sẽ được cải thiện theo thời gian".

Ngày mai (16/12) sẽ diễn ra cuộc họp báo trước trận đấu U23 Việt Nam – Cerezo Osaka tại trụ sở VFF (Mỹ Đình, Hà Nội). Sau đó 1 ngày, U23 Việt Nam sẽ tiếp đón Cerezo Osaka trong trận giao hữu trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18h ngày 17/12.

Tuyển thủ U23 nạp năng lượng ngày xả trại

Sau 2 trận đấu tập với JFL Selection chỉ trong 3 ngày, hôm nay (15/12), các cầu thủ U23 Việt Nam đã được BHL cho khám sức khỏe trong buổi sáng để xác định tình hình chấn thương. Đến buổi chiều, các cầu thủ nghỉ ngơi hoàn toàn trước khi quay trở lại tập luyện bình thường vào ngày mai.

Ở đợt tập trung lần này, các cầu thủ được HLV Toshiya Miura cho nghỉ ngơi nhiều hơn so với những lần tập trung trước. Việc có thêm thời gian xả hơi sẽ giúp các tuyển thủ hồi phục tốt hơn sau những bài tập cường độ khá cao.

Trọng Đại không gặp chấn thương

Giữa hiệp 2 trận đấu gặp JFL Selection diễn ra vào chiều qua, tiền đạo U.23 Việt Nam Trọng Đại phải rời sân bằng cáng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương khiến nhiều người lo lắng.

Việc Trọng Đại gặp chấn thương khiến rất nhiều người lo lắng khi một loạt các cầu thủ như tiền vệ Duy Mạnh, Tuấn Anh, Nguyễn Phong Hồng Duy, tiền đạo Phạm Văn Thành, Xuân Mạnh vẫn chưa kịp bình phục.

Tuy nhiên tiền vệ này đã xác nhận anh không bị chấn thương: "Sau pha vào bóng đó tôi cứ nghĩ đã bị lật cổ chân. Tuy nhiên không phải vậy. Tôi chỉ bị đau một chút và vẫn có thể tập luyện bình thường cùng các đồng đội".

 

 

Cerezo Osaka mang 3 tuyển thủ U19 sang đấu U23 VN

CLB Cerezo Osaka đã chốt xong quân số chuẩn bị cho trận giao hữu với U23 Việt Nam vào chiều 17/12 tới đây. Theo đó đội bóng Nhật Bản sẽ mang sang tổng cộng là 16 cầu thủ bao gồm 1 thủ môn, 6 hậu vệ, 6 tiền vệ và 3 tiền đạo.

Đa số những gương mặt trong danh sách mà Cerezo Osaka đăng ký (15/16 người) đều đang ở độ tuổi teen, từ 17 đến 19 tuổi. Cầu thủ được xem là… cao tuổi nhất của CLB đang thi đấu tại J.League 2 cũng mới chỉ 21 tuổi. Đó là cựu hậu vệ U19 Nhật bản, Daiki Koruge. Đáng chú ý trong số đó có 3 gương mặt đang thi đấu cho đội tuyển U19 Nhật Bản là Reiya Morishita, Takeru Kishimoto và Kareku Funaki.

Sự kiệnTình hình chấn thương của U23 Việt Nam
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
U23 Việt Nam 0-2 U23 Australia: Nỗ lực bất thành
(Thethao247.vn) - U23 Việt Nam thua trận thứ hai tại VCK U23 châu Á 2016 khi để U23 Australia đánh bại với tỉ số 2-0. Kết quả này khiến thầy trò HLV Miura đứng trước nguy cơ bị loại khi chưa giành điểm nào sau hai lượt trận.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam JFL Selection HLV JFL Selection Công Phượng Trọng Đại U23 VN U23 châu Á HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT