Quảng cáo

Điểm tin 13/4: Cờ Việt Nam tung bay ở tứ kết Champions League

Thứ tư, 13/04/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cờ Việt Nam tung bay ở tứ kết Champions League, Real và Man City vào bán kết cúp C1, Sài Gòn FC làm quen sân mới ở TP.HCM... là những tin chính trong sáng 13/4.

Cờ Việt Nam tung bay ở tứ kết Champions League

Cờ Việt Nam, Real, Wolfsburg, Etihad, Man City, Champions League, Ronaldo lap hat-trick, Sai Gon FC

Hình ảnh lá cờ VN xuất hiện trên sân Etihad

Trong trận đại chiến giữa Man City và PSG ở tứ kết lượt về Champions League trên sân Etihad, người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã rất bất ngờ khi được chứng kiến lá quốc kỳ nước nhà tung bay tại đây. Hình ảnh lá cờ Việt Nam xuất hiện ngay ở hàng ghế đầu tiên của khán đài.

Đây không phải lần đầu lá cờ Việt Nam xuát hiện ở sân Etihad. Trước đó vào ngày 18/2/2014, cờ đỏ sao vàng của VN cũng đã xuất hiện trong trận đấu giữa Man City và Barcelona ở vòng 1/8 Champions League. Hay như hồi World Cup 2014 ở Brazil, lá cờ Việt Nam cũng xuất hiện ở trận đấu giữa Pháp và Nigeria.

Real và Man City vào bán kết cúp C1

VIDEO: HLV Zidane rách toạc quần vì tiếc nuối cơ hội của học trò

Lượt trận tứ kết lượt về Champions League rạng sáng nay đã xác định được hai đội bóng vào bán kết.

Ở trận đấu diễn ra trên sân Bernabeu, Real Madrid đã lội ngược dòng ngoạn mục trước Wolfsburg khi giành chiến thắng với tỉ số 3-0. Cả ba bàn đều được ghi do công của Ronaldo. Sau hai lượt trận, Real thắng chung cuộc 3-2 và vào bán kết.

Trên sân Etihad, Man City đã giành chiến thắng sát nút với tỉ số 1-0 do công của Kevin de Bruyne. Kết quả chung cuộc Man City vượt qua PSG với tổng tỉ số 3-2 sau hai lượt trận, ghi tên vào bán kết Champions League.

Rạng sáng ngày 14/4, hai trận tứ kết còn lại giữa Atletico - Barca và Benfica - Bayern Munich sẽ diễn ra để xác định được nốt hai cái tên còn lại vào bán kết.

Sài Gòn FC làm quen sân mới ở TP.HCM

Hôm qua 13/4, CLB bóng đá Sài Gòn đã có buổi tập đầu tiên ở nơi đóng quân mới.

Nhập cư TP.HCM, Sài Gòn FC sẽ sống và sinh hoạt ở nhà khách T67 củ Bộ tư lệnh QK7. Buổi tập đầu tiên của họ ở sân QK7 diễn ra với chủ yếu những bài tập nhẹ, làm quen thời tiết. Không khí buổi tập khá vui vẻ và các cầu thủ đều quyết tâm thi đấu tốt ở mùa giải này.

Ronaldo phát biểu sau trận thắng Wolfsburg

"Hôm nay tôi đã ghi 3 bàn thắng nhưng đây chưa phải trận đấu hay nhất của tôi. Các cổ động viên đã có một đêm đầy cảm xúc. Trước trận đấu, tôi đã nói về một phép màu, và quả thực điều đó đã xảy ra. Real Madrid chứng minh, đội bóng đang đi đúng hướng.

Ngoài Real, tôi muốn Benfica tiến sâu vào giải, khi đó tôi sẽ được trở về quê hương Bồ Đào Nha để thi đấu. Chắc chắn cảm giác đó sẽ rất tuyệt".

Trò cũ đoán Wenger rời Arsenal năm 2017

Ian Wright, chân sút xuất sắc một thời của CLB Arsenal dự đoán ông thầy cũ của mình sẽ rời Arsenal sau khi kết thúc mùa giải 2016/17. "Chúng ta lại thấy những tấm biểu ngữ. Tôi cho rằng vấn đề của Wenger là các cầu thủ. Ông ấy cần có những cầu thủ có tinh thần ổn định và vững vàng. Tôi nghĩ mọi chuyện sẽ đi theo lẽ tự nhiên. Năm 2017 ông ấy sẽ ra đi" - BT Sport dẫn lời.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cờ Việt Nam Real Wolfsburg Etihad Man City Champions League Ronaldo lap hat-trick Sai Gon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT