Quảng cáo

ĐHTB vòng 25 Premier League: Gọi tên 'siêu tiền đạo' Smalling!

Thứ năm, 12/02/2015 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ là một trung vệ nhưng Chris Smalling đã làm nức lòng NHM Man Utd với cú đúp ghi vào lưới Burnley. Không bất ngờ khi một trung vệ có khả năng săn bàn cừ khôi đã lọt vào danh sách 11 cầu thủ tiêu biểu nhất vòng 25 Premier League.

Thủ môn:

- Tim Howard (Everton): Nếu không có sự xuất sắc của Howard thì Everton đã phải hứng chịu không biết bao nhiêu bàn thắng sau 21 cú nã đạn của Chelsea. Để lọt lưới trong những phút cuối nhưng nhìn chung màn trình diễn của anh xứng đáng lọt vào ĐHTB.

Hậu vệ:

- Kolarov (Man City): Với 4 cú tắc bóng và tạo ra 2 cơ hội cho các tiền đạo, Kolarov là cái tên thi đấu ở hành lang cánh trái nổi bật nhất vòng đấu này.

- Kosscielny (Arsenal): 9 lần cắt bóng ấn tượng, 3 lần tắc bóng thành công trung vệ người Pháp đã giúp Arsenal bảo toàn tỉ số 2-1 trước Leicester City.

ĐHTB vòng 25 Premier League, Smalling, Tim Howard, Premier League, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh

- Chris Smalling (Man Utd): Dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Smalling đã ghi được hai bàn thắng và hỗ trợ phòng ngự tốt. Anh xứng đáng được vinh danh ở tuần thi đấu đầy thành công này.

- Janmaat (Newcastle): Anh chính là cầu thủ công thủ toàn diện bậc nhất vòng 25 với 6 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự, kiến tạo 1 bàn thắng.

Tiền vệ:

- Ozil (Arsenal): Dù không ghi bàn nhưng Ozil đã đóng góp dấu giày trong cả hai bàn thắng của Pháo thủ và mang về 4 cơ hội trong trận này.

- Nasri (Man City): Nasri chính là cầu thủ quan trọng nhất của Man City trong chiến thắng vang dội 4-1 trước Stoke City.

- Matic (Chelsea): 81 lần chạm bóng và truy cản hiệu quả, Matic tiếp tục cho thấy phong độ chói sáng của mình.

Tiền đạo:

- Aguero (Man City): Sau thời gian nghỉ dưỡng thương và tịt ngòi, Aguero đã trở lại với phong độ cao nhất cùng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

- Harry Kane (Tottenham): Tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa, Kane đã ghi một bàn thắng trong trận hòa Liverpool.

Brown Ideye (West Brom): 1 bàn thắng và 1 kiến tạo, cầu thủ của West Brom xứng đáng trở thành một mũi tấn công thượng hạng trong ĐHTB vòng 25 Premier League.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐHTB vòng 25 Premier League Smalling Tim Howard Premier League ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT