Quảng cáo

“Liverpool sẽ vào Top 4 Premier League”

Thứ năm, 12/02/2015 10:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo Daniel Sturridge tin rằng, việc đội bóng tìm lại phong độ đúng thời điểm quan trọng sẽ giúp Liverpool cạnh tranh một suất trong Top 4 tại Premier League mùa này.

Daniel Sturridge, Premier League, Ngoại hạng Anh, Daniel Sturridge trở lại, Daniel Sturridge tỏa sáng, Daniel Sturridge ghi bàn, Top 4 Premier LeagueLiverpool đang có sự hồi sinh mạnh mẽ

Liverpool đã trải qua một kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 vô cùng sôi động. Sau khi bán đi chân sút chủ lực Suarez cho Barcelona, The Kop dùng số tiền này cùng với khoản ngân sách trước đó để chiêu mộ khoảng 10 ngôi sao để nâng cấp đội bóng.

Video clip bàn thắng: Liverpool 3-2 Tottenham (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Dù đặt rất nhiều kỳ vọng nhưng Liverpool có sự khởi đầu vô cùng khó khăn. Ở đấu trường Ngoại hạng Anh, mục tiêu của đội bóng này hướng đến là một suất trong top 4. Mặt trận Champions League đã thất bại hoàn toàn và họ phải xuống chơi tại Europa League.

Tuy nhiên mọi việc đang dần trở lại quỹ đạo như CĐV The Kop mong muốn. Kể từ đầu năm 2015 đến nay, không phải Chelsea, Man City, Arsenal mà Liverpool mới là đội bóng có được phong độ ấn tượng nhất.

Cụ thể trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Liverpool giành 9 chiến thắng, chỉ 6 lần bị cầm hòa.  Từ vị thế của một đội bóng nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng, The Kop được xem là ứng cử viên tiềm tàng cho một suất trong Top 4.

Chứng kiến phong độ ấn tượng của đội bóng, Tiền đạo Daniel Sturridge tin rằng Liverpool sẽ cạnh tranh một suất trong Top 4 tại Premier League mùa này.  Hiện tại, The Kop đang đứng thứ 7 với 42 điểm sau 25 trận, kém đội xếp thứ 4 là Southampton 4 điểm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Sturridge Premier League Ngoại hạng Anh Daniel Sturridge trở lại Daniel Sturridge tỏa sáng Daniel Sturridge ghi bàn Top 4 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT