Quảng cáo

Man City chào đón 2 sự bổ sung chất lượng

Thứ tư, 11/02/2015 18:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man City đã chào đón sự trở lại của hai cầu thủ Yaya Toure và Bony, những người vừa cùng ĐT Bờ Biển Ngà vô địch CAN 2015.

Stoke vs Man City, trực tiếp Stoke vs Man City, xem Stoke vs Man City, link trực tiếp Stoke vs Man City, dự đoán Stoke vs Man City, Yaya Toure và Bony, Toure và Bony trở lại Man CityMan City sẽ mạnh hơn khi có Toure và Bony

8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man City chỉ giành 2 chiến thắng, hòa 4, thua 2. Còn nếu tính riêng ở Premier League thì 6 vòng gần nhất, đội quân của Manuel Pellegrini chỉ kiếm được 7/18 điểm tuyệt đối.

Thành tích kém cỏi này của các nhà ĐKVĐ Premier League khiến họ bị Chelsea bỏ ra 7 điểm trên bảng xếp hạng và sẽ rất khó khăn để có thể bảo vệ ngôi vương khi mùa giải năm nay khép lại.

Video clip bàn thắng: Man City - Hull City - Ngôi vương xa dần rồi !!

Những kết quả khả quan khiến tương lai của HLV Manuel Pellegrini đang bị đặt một dấu hỏi lớn và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình thì khả năng chiến lược gia người Chile bị sa thải là hoàn toàn có cơ sở.

Trước những khó khăn này thì may cho Manuel Pellegrini và Man City là bộ đôi Yaya Toure – Bony đã trở lại Manchester tập luyện để chuẩn bị cho trận gặp Stoke City vào giữa tuần này.

 

 

Rõ ràng đây là sự bổ sung vô cùng cần thiết, nên nhớ Man City vẫn chưa thắng được trận nào khi vắng Toure mùa này ở Premier League. Mọi thống kê kỹ thuật của Man City khi vắng Toure cũng tệ hơn rất nhiều khi có anh trong đội hình.

Riêng trường hợp của Bony, tân binh đắt giá này chưa có trận ra mắt Man City nhưng rõ ràng trong bối cảnh các tiền đạo đang gặp khó khăn trong khâu ghi bàn thì đây cũng là một quân bài chất lượng cho HLV Manuel Pellegrini.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Stoke vs Man City trực tiếp Stoke vs Man City xem Stoke vs Man City link trực tiếp Stoke vs Man City dự đoán Stoke vs Man City Yaya Toure và Bony Toure và Bony trở lại Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT