Quảng cáo

Man United có bản hợp đồng mới

Thứ tư, 11/02/2015 11:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trang chủ của CLB Man United vừa đăng tải thông tin chính thức về việc họ đã đạt thỏa thuận gia hạn với Mc Nair tới tháng 6/2017.

Paddy McNair. Van gaal, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Paddy McNair ở lại man Utd, Man Utd gia hạn hợp đồng cho Paddy McNair, Van GaalMc Nair và HLV Van Gaal trong buổi gia hạn HĐ

Paddy McNair bắt đầu được nhiều người biết đến từ đầu mùa giải năm nay. Dù mới được đôn lên đội hình 1 nhưng trung vệ này nhanh chóng thể hiện được khả năng.

Còn nhớ ở những thời điểm Quỷ Đỏ gặp vấn đề về hàng thủ, Paddy McNair luôn là lựa chọn đầu tiên của HLV Van Gaal. Không những chơi tốt ở vị trí trung vệ mà ngôi sao 20 tuổi này cũng chơi tốt khi được yêu cầu dạt sang cánh phải.

VIDEO: Cận cảnh pha pha chạm khiến Paddy McNair... rách toạc đầu

Do hợp đồng của Paddy McNair với đội chủ sân Old Trafford chỉ còn thời gian đến cuối mùa giải năm nay nên BLĐ Man Utd đã thuyết phục anh gia hạn hợp đồng, tránh sự nhòm ngó của nhiều đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin về bản hợp đồng giữa Paddy McNair và Man Utd đã được đích thân HLV Van Gaal lên tiếng xác nhận, ông chia sẻ: “Paddy McNair là một cầu thủ trẻ có tiềm năng, những gì cậu ấy đã thể hiện thời gian qua đã chứng minh điều đó.

Paddy McNair xứng đáng được nhận một bản hợp đồng mới cùng tương lai ổn định tại đội bóng này. Tất cả đội bóng đều phải có những sự kế thừa xứng đáng.”

Với riêng cá nhân Paddy McNair, ngôi sao trẻ người Bắc Ireland nói trong lễ ký hợp đồng gia hạn: “Cuối cùng thì giấc mơ của tôi cũng trở thành hiện thực. Tôi vui mừng sau khi ký một hợp đồng mới.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paddy McNair. Van gaal Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Paddy McNair ở lại man Utd Man Utd gia hạn hợp đồng cho Paddy McNair Van Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT