Quảng cáo

Man Utd vs Burnley: Quỷ đỏ lấy lại thể diện, 2h45 ngày 12/2

Thứ tư, 11/02/2015 09:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd nhận phải nhiều sự chỉ trích sau trận hòa West Ham, nên khi trở về Old Trafford để đối đầu với Burnley là cơ hội cho Quỷ đỏ lấy lại thể diện của một đội bóng lớn.

Man Utd vs Burnley, trực tiếp Man Utd vs Burnley, xem Man Utd vs Burnley, dự đoán Man Utd vs Burnley, dự đoán tỷ số Man Utd vs Burnley, dự đoán kết quả Man Utd vs Burnley, link trực tiếp Man Utd vs BurnleyMan Utd quyết tâm có 3 điểm để cải thiện hình ảnh

Bàn thắng muộn màng của Blind giúp Man Utd có được một điểm và giữ vững được vị trí thứ 4, nhưng nó không khiến những người yêu mến đội bóng này hài lòng. Man Utd thể hiện màn thể hiện bạc nhược không bản sắc, đây là điều khó chấp nhận với một CLB có truyền thông và thực lực như Quỷ đỏ.

HLV Van Gaal từng khẳng định ông cần 4 tháng để thay đổi triệt để lối chơi của Man Utd. Tuy nhiên khi mùa giải đã đi được gần 2/3 quãng đường, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chiến thuật hợp lý cho đội bóng.

Video clip bàn thắng: West Ham 1-1 Man United (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Những ngôi sao từng khẳng định được giá trị như Falcao, Di Maria… đang trở nên lạc lõng ở Old Trafford. Theo nhận định của giới chuyên môn thì họ không đánh rơi phong độ mà vì không có một chiến thuật rõ ràng đến từ BHL Man Utd.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Burnley, HLV Van Gaal đã đưa ra bằng chứng Man Utd không hề chơi bóng dài như thời cựu thuyền trưởng David Moyes. Tuy nhiên những dẫn chứng này không còn quá quan trọng, NHM Man Utd muốn thấy sự thay đổi một cách triệt để nhất về mặt lối chơi cũng như kết quả.

Trong thời điểm khó khăn này Man Utd lại gặp thuận lợi về lịch thi đấu. Vòng 25, Quỷ đỏ được tiếp đón tân binh Burnley trên sân nhà Old Trafford, đây là cơ hội không thể tốt hơn cho thầy trò HLV Van Gaal có 3 điểm và tạo sự tin tưởng cho CĐV nhà.

Trận lượt đi, Man Utd đã gặp rất nhiều khó khăn trước một tân binh Burnley mới trở lại đấu trường Premier League đang hứng hực quyết tâm. Tuy nhiên mục tiêu có điểm của Burnley ở lần gặp lại này sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Về mặt lực lượng, cả Man Utd và Burnley sẽ không có sự vắng mặt nào quá đáng tiếc. Đội chủ nhà thiếu vắng Luke Shaw sẽ phải ngồi ngoài vì án treo giò. Dù vậy trong tay HLV Van Gaal vẫn còn nhiều cầu thủ có thể chơi tốt ở hàng lang cánh trái.

Trận hòa trước West Ham đã mang lại nhiều hệ lụy nhưng nếu có kết quả tốt trước Burnley thì những chỉ trích sẽ lắng xuống. Vậy nên NHM Man Utd có thể tin tưởng vào một chiến thắng thuyết phục cho đội nhà.

Thống kê đáng chú ý

Man Utd tuy đá không tốt nhưng vẫn chỉ để thua 1/17 trận đấu gần nhất của họ ở mọi đấu trường

Man Utd thắng tới 9/11 lần đá ở Old Trafford gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau tại Old Trafford là cách đây 4 năm. Khi đó Man Utd thắng 3-0.

Burnley chỉ thắng 1/6 trận đấu gần nhất của họ.

Đội khách chỉ thắng được 2/30 lần làm khách gần nhất của họ ở Premier League.

Thống kê lực lượng

Đội chủ nhà ngoài sự thiếu vắng của Carrick do chấn thương thì còn không có sự phục vụ của Luke Shaw do vừa nhận thẻ đỏ trong trận đấu với West Ham.

Bên phía đội khách, những cầu thủ như Ward, Long, Taylor và Marney sẽ phải ngồi trên khán đài để theo dõi các đồng đội của mình thi đấu.

Đội hình dự kiến

Man Utd (4-3-3): De Gea - Valencia, Jones, Rojo, Blind - Mata, Fellaini, Di Maria - Rooney, Falcao, van Persie

Burnley (4-4-2): Heaton - Trippier, Shackell, Keane, Mee - Boyd, Jones, Marney, Arfield - Barnes, Ings

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Man Utd vs Burnley trực tiếp Man Utd vs Burnley xem Man Utd vs Burnley dự đoán Man Utd vs Burnley dự đoán tỷ số Man Utd vs Burnley dự đoán kết quả Man Utd vs Burnley link trực tiếp Man Utd vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT