Quảng cáo

Đại gia châu Âu ‘đứng ngồi không yên’ vì Pogba

Thứ ba, 10/02/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Paul Pogba đã thừa nhận tiền vệ này hoàn toàn có khả năng rời Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

Paul Pogba,Man Utd,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng mùa đông,tin chuyển nhượng Man Utd,Paul Pogba trở lại Man UtdPogba nhiều khả năng sẽ chia tay Juventus

Chia tay Man Utd, Paul Pogba đã trưởng thành nhanh chóng trong màu áo Juventus và hiện tại đang được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng nhất thế giới. Chính bởi vậy, Pogba đã lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn như Real Madrid, Man City, Chelsea, PSG và Man Utd.

Trước sự nhòm ngó từ các CLB khác, phía Juventus từng nhiều lần khẳng định “Pogba không phải để bán”. Tuy nhiên, mới đây họ bắt đầu cảm thấy lo lắng khi người đại diện Mino Raiola của Pogba khẳng định sẽ xem xét mọi lời đề nghị với thân chủ mình.

VIDEO: Bắt chước Scholes, Pogba ‘nhấn chìm’ Napoli ngay tại San Paolo

Người đại diện của Pogba cho biết trên Tuttosport: “Tôi không ưu tiên bất cứ CLB nào cả, tất cả đều nhằm mục đích tốt nhất cho thân chủ tôi. Pogba hài lòng với Juventus và đội bóng cũng cũng rất vui mừng khi có Pogba.

Anh ấy còn hợp đồng tới năm 2016, vì vậy chúng tôi không vội vàng quyết định. Chúng tôi sẽ xem xét tất cả, bất kỳ lời đề nghị từ mọi CLB để rồi đưa ra quyết định hợp lý nhất”.

Trước lời phát biểu khá mập mờ này, những đội bóng đang nhăm nhe có được chữ ký của tiền vệ này không khỏi vui mừng. Trong số này phải kể đến Man Utd và Man City, nên sẽ chẳng bất ngờ nếu thương vụ bom tấn mang tên Paul Pogba sẽ được kích nổ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba Man Utd chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Paul Pogba trở lại Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT