Quảng cáo

Alexis Sanchez là Ian Wright mới của Arsenal

Thứ ba, 10/02/2015 20:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân HLV Arsene Wenger đã so sánh như vậy khi chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tiền đạo người Chile kể từ khi chuyển từ Barca sang Arsenal.

Ngoại hạng Anh, Alexis Sanchez, Ian Wright, Arsenal, Bóng đá Anh, HLV Arsene Wenger, Bóng đá Ngoại hạng Anh, Alexis Sanchez ghi bản, Alexis Sanchez tỏa sáng, Alexis Sanchez trở lại, Alexis Sanchez bình phục chấn thươngAlexis Sanchez đang có phong độ rất tốt

Sanchez đã có 12 bàn thắng trong đó có 3 cú đúp cùng 7 đường kiến tạo ở giải Ngoại hạng. Anh hiện đang là chân sút thứ 4 tại Premier League, sau Sergio Aguero, Diego Costa (cùng 14 bàn) và Charlie Austin (13).

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

Nếu tính về khả năng kiến tạo, anh chỉ sau Cesc Fabregas (14), Gylfi Sigurdsson và Leighton Baines (cùng 8). Còn nếu xét về số cơ hội tạo ra, anh đạt con số 57, chỉ kém mỗi Fabregas (65).

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của cậu học trò mới, đích thân HLV Arsene Wenger đã so sánh Alexis Sanchez là Ian Wright mới của Arsenal. Trong quá khứ, huyền thoại Ian Wright đã ghi được 128 bàn thắng trong 221 lần khoác áo Arsenal.

Chiến lược gia người Pháp cho biết: “Tôi luôn nghĩ Sanchez đạt đẳng cấp thế giới. Điều duy nhất khiến người ta chỉ trích là cậu ấy không ghi nhiều bàn thắng. Sanchez không phải cây làm bàn nhưng cậu ấy đã cải thiện hiệu suất ghi bàn đáng kể trong 2 mùa qua.

Alexis đã tiến bộ trong những mùa giải gần đây. Quãng thời gian khoác áo Barca đã giúp ích nhiều cho cậu ấy. Với phong độ như thời gian qua cộng với thời gian tới, tôi tin rằng Sanchez sẽ sánh ngang với thành tích của Ian Wright.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Ngoại hạng Anh Alexis Sanchez Ian Wright Arsenal Bóng đá Anh HLV Arsene Wenger Bóng đá Ngoại hạng Anh Alexis Sanchez ghi bản Alexis Sanchez tỏa sáng Alexis Sanchez trở lại Alexis Sanchez bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT