Quảng cáo

Marquinhos khẳng định muốn gia nhập Man Utd

Thứ tư, 11/02/2015 15:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện của Marquinhos - Giuliano Bertolucci nói với RMC rằng trung vệ người Brazil đang không hạnh phúc ở Pháp và muốn đến Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc.

Marquinhos,Man Utd,Van Gaal,Marquinhos đến Man Utd,Man Utd chiêu mộ Marquinhos,Ngoại hạng Anh,Bóng đá Anh,Tin chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhMarquinhos muốn gia nhập Man Utd thi đấu

Marquinhos gia nhập Paris Saint-Germain vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013 với mức giá 30 triệu bảng. Dù nhận được nhiều kỳ vọng nhưng những gì trung vệ người Brazil thể hiện không tương xứng với số tiền mà PSG bỏ ra.

Hiện Marquinhos chỉ là sự lựa chọn thứ 4 của HLV Blanc sau hai người đồng hương Thiago Silva – David Luiz và Zoumana Camara. Không được trọng dụng khiến Marquinhos chán nản và muốn ra đi.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Chỉ là quân bài dự bị ở PSG nhưng Marquinhos lại nhận được sự quan tâm sát sao đến từ Man Utd. HLV Van Gaal đang muốn đưa Marquinhos về Old Trafford để gia cố hàng thủ đang rất mỏng manh của đội bóng.

Tuy nhiên những nỗ lực của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua đã không thành công. Chán nản với phong cách làm việc từ PSG, Giuliano Bertolucci người đại diện của Marquinhos đã đăng đàn cho biết trung vệ người Brazil vẫn ấp ủ ý định chuyển đến Man Utd khi mùa giải năm nay kết thúc.

Chia sẻ trên RMC, Giuliano Bertolucci cho biết: “Marquinhos hiểu rõ khả năng của mình và muốn được thi đấu thường xuyên. Có nhiều đội bóng muốn có sự phục vụ của Marquinhos và cậu ấy rất ấn tượng với Man Utd. Chuyển đến Anh thi đấu là một viễn cảnh tốt và chúng tôi có thể nghĩ đến phương án đó khi mùa giải năm nay kết thúc.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Man Utd Van Gaal Marquinhos đến Man Utd Man Utd chiêu mộ Marquinhos Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT