Quảng cáo

HLV Benitez trước cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh làm việc

Thứ năm, 12/02/2015 09:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Newcastle đang ra sức thuyết phục HLV Rafael Benitez trở lại Premier League để thay thế cho nhà cầm quân đương nhiệm là John Carver.

HLV Rafael Benitez, Ngoại hạng Anh, HLV Rafael Benitez đến Newcastle, HLV Rafael Benitez dẫn dắt NewcastleHLV Benitez đang được Newcastle liên hệ tích cực

Trong sự nghiệp cầm quân, HLV Rafa Benitez đã cùng Liverpool giành chức vô địch Champions League sau chiến thắng nổi tiếng trước AC Milan vào năm 2005. Trên băng ghế huấn luyện tại Chelsea, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã cùng The Blues giành chức vô địch Europa League năm 2013.

VIDEO: Vòng 22 VĐQG Italia - Inter, Napoli, và Fiorentina cùng có chiến thắng

Kể từ khi chuyển sang dẫn dắt Napoli, HLV Rafa Benitez cùng đại diện Serie A giành chức vô địch tại Coppta Italia. Tuy nhiên, theo những thông tin được báo chí Italia đăng tải ngày hôm nay cho biết HLV Benitez sẽ rời Serie A vào cuối mùa giải.

Vị chiến lược gia 54 tuổi đang được nhắc đến như là người kế nhiệm nhà cầm quân đương nhiệm là John Carver tại Newcastle. Trong một phát biểu với báo giới, HLV Benitez thừa nhận mình không chắc chắn về tương lai. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho biết đã nhận được nhiều lời đề nghị trong thời gian qua.

 

 

Tôi đã nói chuyện với Chủ tịch của CLB và trong vài tháng tới, chúng tôi sẽ giải quyết tương lai. Tôi không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn. Ở thời điểm này chúng tôi cần giữ sự tập trung, nhưng sau đó chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra.

Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi đang ở đây và tôi nhắc lại, tôi sẽ nói chuyện với Chủ tịch trong vài tháng tới”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Rafael Benitez Ngoại hạng Anh HLV Rafael Benitez đến Newcastle HLV Rafael Benitez dẫn dắt Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT