Quảng cáo

Man Utd đã tìm được người thay thế Van Gaal

Thứ năm, 12/02/2015 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ báo chí Anh thì BLĐ Man Utd được cho là liên hệ tích cực với Carlo Ancelotti để đưa chiến lược gia người Ý về Old Trafford để thay thế cho Van Gaal.

Carlo Ancelotti, Van Gaal, Man Utd, Real Madrid, Carlo Ancelotti đến Man Utd, Carlo Ancelotti thay thế Van gaalMan Utd muốn đưa Carlo Ancelotti về thay thế Van Gaal.

Trong buổi nhậm chức, HLV Van Gaal từng khẳng định ông cần 4 tháng để thay đổi triệt để lối chơi của Man Utd. Tuy nhiên khi mùa giải đã đi được gần 2/3 quãng đường, chiến lược gia người Hà Lan vẫn đang loay hoay tìm kiếm một chiến thuật hợp lý cho đội bóng.

Những ngôi sao từng khẳng định được giá trị như Falcao, Di Maria… đang trở nên lạc lõng ở Old Trafford. Theo nhận định của giới chuyên môn thì họ không đánh rơi phong độ mà vì phải thay đổi liên tục với những chiến thuật mà HLV Van Gaal đề ra.

Video clip bàn thắng: Man United - Burley - Ngôi sao Smalling

Sau trận thắng Burnley, Man Utd đã lấy lại được vị trí thứ 3 từ Southampton nhưng chừng đó không khiến những người yêu mến đội bóng này hài lòng. Quỷ đỏ vẫn thể hiện lối đá bạc nhược và chỉ có chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân cùng việc đối thủ quá yếu kém.

Với số tiền đã chi tiêu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 thì những gì mà HLV Van Gaal đang làm được khiến BLĐ Man Utd không hài lòng. Vẫn lên tiếng khẳng định đặt niềm tin vào chiến lược gia người Hà Lan nhưng trong một động thái mới nhất, họ đang tìm kiếm những mục tiêu thay thế.

 

 

Cụ thể báo chí Tây Ban Nha khẳng định Man Utd đang âm thầm liên hệ với Carlo Ancelotti, người đang gặp khó khăn ở Real Madrid nhằm lôi kéo HLV Italia thay Louis van Gaal vào hè 2015. Ancelotti cũng bóng gió khả năng rời Bernabeu để Zidane lên thay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Van Gaal Man Utd Real Madrid Carlo Ancelotti đến Man Utd Carlo Ancelotti thay thế Van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT