Quảng cáo

De Bruyne nguy cơ lỡ đại chiến Barca và Man Utd

Thứ hai, 26/09/2016 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City vừa đón nhận một thông tin rất xấu liên quan tới chấn thương của tiền vệ trụ cột Kevin de Bruyne.

Từ khi Pep Guardiola tiếp quản Man City, De Bruyne đã trở thành cầu thủ trụ cột và là trung tâm trong lối chơi mà Citizens đang muốn xây dựng. Đáp lại sự tin tưởng của Pep, cầu thủ người Bỉ đã nhanh chóng khẳng định tài năng của mình.

Anh liên tục tỏa sáng trong những trận được ra sân thi đấu, mà trận thắng Man Utd là ví dụ rõ ràng nhất. Ở trận gặp Swansea cuối tuần qua, De Bruyne tiếp tục để lại dấu ấn khi dọn cỗ cho Sterling ghi bàn. Tuy nhiên, anh đã dính phải chấn thương và rời sân ở phút 81.

De Bruyne, Pep Guardiola, Man City, C1, NHA, bruyne chan thuong,barca, tottenham, celtic

De Bruyne có thể phải nghỉ thi đấu 1 tháng do chấn thương

Theo ESPN, chấn thương gân khoeo của De Bruyne là khá nặng. Anh có thể sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương này. Nếu điều đó xảy ra, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các cuộc đối đầu với Celtic, Tottenham, Everton, Barcelona và có thể là cả Man Utd ở League Cup.

Đây rõ ràng là tin không vui với Pep Guardiola và CLB Man City. Đây là giai đoạn mà The Citizens đang thi đấu thăng hoa, đặc biệt là khi De Bruyne đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình. Sự vắng mặt của tiền vệ người Bỉ sẽ khiến Pep phải sử dụng phương án thay thế, độ hiệu quả vẫn còn là dấu hỏi với chiến lược gia người TBN.

Hơn thế nữa, những đối thủ của Man City đều rất sừng sỏ. Celtic không được đánh giá quá cao nhưng ở Champions League cùng lợi thế sân nhà, họ hoàn toàn có thể tạo ra bất ngờ. Tottenham, Everton hay Barca đều là những đội bóng được đánh giá rất cao. Vì thế có thể nói tháng 10 cũng là tháng giông bão với nửa xanh thành Manchester.

Giữa tuần này, họ sẽ hành quân tới Celtic để thi đấu trận thứ 2 ở vòng bảng Champions League. Sau đó thầy trò HLV Pep sẽ hành quân tới sân của Tottenham để thi đấu vòng 7 Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Bruyne Pep Guardiola Man City C1 NHA bruyne chan thuong barca tottenham celtic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT