Quảng cáo

Man City sắp xô đổ hàng loạt kỷ lục dưới thời Pep

Chủ nhật, 25/09/2016 05:51 AM (GMT+7)
A A+

Man xanh đã có chiến thắng thứ 6 liên tiếp tại NHA mùa này, và họ đang hướng tới những kỷ lục ‘vô tiền, khoắng hậu’ trong lịch sử.

Sở hữu trong tay một đội hình cực kỳ chất lượng với sự đồng đều cả 3 tuyến, không quá bất ngờ khi Man City tiếp tục là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này toàn thắng cả 6 trận liên tiếp từ đầu mùa.

Man xanh, man city, pep phá kỷ lục, man city tiến tới kỷ lục, man city lập kỷ lục, swansea city 1-3 man city, kêt qua swansea 1-3 man city

Man City dưới thời Pep đang có phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng

Tính cả chiến thắng 3-1 trước Swansea tối ngày hôm qua 24/9, The Citizens đã có tổng cộng 10 chiến thắng liên tiếp dưới thời Pep. Điều này cũng giúp Pep có cơ hội xô đổ hai kỷ lục mà các vị đồng nghiệp khác đã làm được tại nước Anh.

Đó là việc cân bằng chuỗi 6 trận thắng liên tiếp tại giải Ngoại hạng của HLV Ancelotti khi còn dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2009/10. Bên cạnh đó, Pep cũng sắp đuổi kịp người tiền nhiệm tại Etihad, Manuel Pellegrini về chuỗi trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Ở mùa giải 2014/15, HLV Pellegrini đã thiết lập kỷ lục về chuỗi trận toàn thắng dài nhất trong lịch sử Man City với con số 11. Như vậy, nếu tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao này, không những Pep sẽ xô đổ kỷ lục cũ mà ông còn thiết lập nên những cột mốc mới đáng tự hào bằng năng lực và khả năng cầm quân của mình.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man xanh man city pep phá kỷ lục man city tiến tới kỷ lục man city lập kỷ lục swansea city 1-3 man city kêt qua swansea 1-3 man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT