Quảng cáo

Glenn Hoddle: 'David Luiz đá bóng như đứa trẻ 8 tuổi'

Thứ năm, 16/04/2015 10:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai lần để Suarez 'xâu kim' dẫn tới bàn thua của đội nhà, David Luiz đã bị ví von như trẻ con 8 tuổi đá bóng trước những người lớn.

PSG 1-3 Barca, David Luiz bi xau kim, Barcelona, Luiz Suarez, champions league, suarez xau kim luiz, luiz bi che da bong nhu 8 tuoi, tứ kết cúp c1, tứ kết champions league

David Luiz để Suarez xâu kim một cách dễ dàng dẫn tới bàn thua của PSG

PSG thất trận 1-3 trước Barca ngay trên sân nhà 'Công viên các Hoàng tử'. Màn trình diễn nghèo nàn của David Luiz là một trong những nguyên nhân dẫn tới thất bại của đội bóng nước Pháp.

Hai lần để Suarez xâu kim và cả hai lần đó tiền đạo của Barca đều tận dụng được cơ hội để làm bàn, David Luiz đã nhận phải rất nhiều chỉ trích. Bình luận trên kênh Sky Sports, Glenn Hoddle - cựu HLV ĐT Anh đã có ví von mang tính mỉa mai với trung vệ trị giá 50 triệu bảng của PSG.

VIDEO: 2 lần David Luiz 'tẽn tò' vì bị Suarez xỏ háng

"Thậm chí nếu không có đủ thể lực thi đấu bạn cũng không thể mất tập trung đến vậy. Cậu ta là chốt chặn cuối cùng để ngăn cản Suarez và đáng ra cậu ta biết mình nên làm gì khi đó. Tất cả các hậu vệ sẽ lao vào tranh bóng đằng này cậu ta giơ chân ra như thể một đứa trẻ 8 tuổi chưa được huấn luyện đá bóng".

Thua 1-3 ngay trên sân nhà, cửa đi tiếp của PSG gần như không còn khi trận lượt về họ phải thi đấu tại Nou Camp. Glenn Hoddle khuyên HLV Blanc không nên sử dụng Luiz ở vị trí trung vệ mà hãy tìm chỗ khác thích hợp hơn để giảm nguy cơ thua trận.

"Cậu ta có trách nhiệm rất lớn tại hàng phòng ngự và điều đó không phù hợp với cậu ta. Theo tôi Blanc nên để Luiz đá tiền vệ hoặc hậu vệ cánh phải thì tốt hơn.

Đây cũng là mẫu cầu thủ không chơi theo khuôn mẫu nhất định nào, đó là một cầu thủ tài năng nhưng chưa phải là hàng đầu thế giới" - Hoddle kết luận.

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG 1-3 Barca David Luiz bi xau kim Barcelona Luiz Suarez champions league suarez xau kim luiz luiz bi che da bong nhu 8 tuoi tứ kết cúp c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT