Quảng cáo

Vua phá lưới Copa America: Vidal, Aguero hay Messi?

Thứ ba, 23/06/2015 09:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Arturo Vidal đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi Vua phá lưới Copa America 2015. Nhưng đừng quên đằng sau vẫn còn những Aguero hay Lionel Messi có khả năng bùng nổ rất cao.

VIDEO: Màn trình diễn của Messi trong trận đấu thứ 100 trong màu áo Argentina

Cú đúp vào lưới Mexico đã giúp Arturo Vidal vươn lên trở thành tay làm bàn số một tại Copa America năm nay. Ba bàn thắng đủ giúp Vidal vượt qua Aguero (2 bàn) và trước mắt anh vẫn còn rất nhiều cơ hội gia tăng số bàn thắng của mình tại giải đấu năm nay.

Ở vòng tứ kết, Chile sẽ đụng độ Uruguay. Trên lý thuyết đây là đội bóng không hề dễ chơi. Tuy nhiên sự khó chịu của Uruguay tại giải đấu năm nay đã giảm bớt đi khá nhiều. Ghi được ba bàn, thủng lưới 3 lần, Uruguay không còn là đội bóng với hàng công quá nổi bật và đặc biệt là hàng phòng ngự không còn kiên cố nhưng bản sắc của chính mình. Đó là lý do để người ta tin rằng Vidal sẽ tiếp tục có cơ hội nâng cao số bàn thắng mình ghi được tại giải đấu năm nay.

Copa America, Messi, Aguero, vidal, vua pha luoi Copa America, Copa America 2015, lich thi dau Copa America, tu ket Copa America, argentina, chile

Vua phá lưới Copa America là cuộc cạnh tranh của Vidal, Aguero, Messi

Đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Vidal chính là Sergio Aguero, tiền đạo của Argentina đã có 2 bàn thắng.

Vẫn thể hiện bản năng săn bàn cực tốt, Aguero sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình trước Colombia trong trận tứ kết. Đây là những cái tên đang nắm trong tay những cơ hội lớn để đoạt ngôi vị Vua phá lưới. Tuy nhiên sẽ thật sai lầm nếu không nhắc đến Lionel Messi, cầu thủ tuy mới chỉ có 1 pha lập công nhưng khả năng bùng nổ lại lớn hơn tất thảy những cái tên như Vidal hay Aguero.

Chơi trong màu áo ĐTQG chưa bao giờ là dễ dàng với Messi dù họ vẫn luôn có những con người rất chất lượng. Không thể nổ súng trong những trận đấu gần đây dù vẫn chơi rất hay, Messi đang rất khao khát ghi bàn, khao khát lập công để đoạt được thành công cùng Argentina tại Copa America năm nay.

Messi luôn tiềm ẩn sự bùng nổ rất lớn, vì thế trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới người ta không thể không nhắc tới anh, một tiền đạo luôn biết cách tạo ra sự đột biến cao và khả năng bùng nổ là điều không phải bàn cãi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT