Quảng cáo

Công Phượng trở lại tập luyện cùng U21 HAGL

Thứ ba, 27/10/2015 08:28 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ tứ cầu thủ triển vọng của U21 HAGL gồm Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường và Văn Toàn đã hội quân đầy đủ và đang tích cực chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế.

Hội quân từ cách đây gần một tuần nhưng phải đến hôm qua, Công Phượng mới tái xuất. Cầu thủ người Nghệ An đã có mặt tại trung tâm tập luyện Hàm Rồng để hội ngộ những người đồng đội xuất sắc như Xuân Trường, Tuấn Anh...

Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, U21 HAGL, HAGL, V-League, U21 Quốc tế, Công Phượng trở lại tập luyện,

Bộ tứ vàng của HAGL hội ngộ tại trung tâm huấn luyện Hàm Rồng. Ảnh: Thanh Niên

Cũng trong buổi tập chiều qua, trung vệ Văn Pho đã có mặt. Cầu thủ từng nhiều năm chinh chiến và gắn bó trong màu áo đội bóng phố Núi được cho là sự bổ sung quan trọng cho HAGL trong mùa giải tới.

Nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến là sự trở lại của HLV Nguyễn Quốc Tuấn, sau khi kết thúc khóa học chứng chỉ HLV FIFA Pro tại Hà Nội, ông đã có mặt tại đại bản doanh đội bóng phố Núi để chỉ đạo các buổi tập của HAGL. Hướng tới giải đấu sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ dùng cả những cầu thủ lớn tuổi cùng lứa U21 để tập luyện. Ông cũng sẽ mang theo toàn đội xuống TP HCM thay vì chỉ các cầu thủ U21.

Trong buổi tập vừa qua, các cầu thủ HAGL tỏ ra rất háo hức. Thể hình của những cái tên như Xuân Trường, Văn Toàn, Tuấn Anh cũng được cải thiện một cách đáng kể. Sau một năm chinh chiến tại đấu trường V-League, họ đang rất mong đợi sẽ tiếp tục có cơ hội thể hiện mình ở sân chơi U21 Quốc tế. Sau đây vài ngày, Công Phượng sẽ cùng lãnh đạo HAGL bay sang Nhật để đàm phán chuyện gia nhập CLB Mito Hollyhock ở J-League 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT