Quảng cáo

Công Phượng "hot" nhất trên mạng xã hội trong giới cầu thủ Việt

Thứ bảy, 24/10/2015 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù tuổi đời còn trẻ và chinh chiến bóng đá đỉnh cao chưa lâu, nhưng tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bỏ xa những đàn anh trong giới cầu thủ Việt để trở thành 'ông hoàng' mạng xã hội.

Công Phượng và HAGL là cái tên đình đám nhất của bóng đá Việt Nam trong 1-2 năm qua. Sự nổi tiếng của Công Phượng được thể hiện rõ thông qua thống kê trên các mạng xã hội mà cầu thủ này tham gia.

Công Phượng, Công Phượng facebook, Công Phượng Istagram, HAGL, Lê Công Vinh, Bình Dương, Hồng Quân, Huy Toàn, Ngọc Hải

Công Phượng nhận được hơn 1 triệu lượt người thích trên MXH Facebook

Cụ thể, về mạng xã hội Facebook, Công Phượng là cầu thủ có hơn 1 triệu lượt thích. Trong khi đó dù rất nổi tiếng nhưng độ "hot" của Lê Công Vinh chưa bằng một nửa Công Phượng. Trên Facebook, chỉ có khoảng gần 500 nghìn lượt thích trang cá nhân của cầu thủ đang là thủ quân ĐT Việt Nam. Đứng thứ ba về độ hâm mộ trong giới cầu thủ Việt có thể kể đến Mạc Hồng Quân. Cầu thủ đang khoác áo Quảng Ninh cũng nhận được gần 200 nghìn like của NHM.

Công Phượng, Công Phượng facebook, Công Phượng Istagram, HAGL, Lê Công Vinh, Bình Dương, Hồng Quân, Huy Toàn, Ngọc Hải

Công Vinh xếp thứ hai về lượng người hâm mộ trên Facebook

Về mạng xã hội Instagram, tài khoản của Công Phượng sở hữu luôn vị thế số một với khoảng 26 nghìn lượt theo dõi. Đứng thứ hai là Quế Ngọc Hải cũng kém Công Phượng gần 10 nghìn lượt theo dõi. Huy Toàn (Đà Nẵng) hay Văn Toàn (HAGL) là những cái tên xếp sau trên mạng xã hội này.

Có thể nói sức hút của cầu thủ 20 tuổi người Nghệ An đang là rất lớn. Đặc biệt, trong thời gian tới Công Phượng sẽ sang Nhật thi đấu, chắc chắn lượng người hâm mộ dõi theo và cổ vũ anh sẽ còn tăng cao hơn nữa.

Với những gì đang có, Công Phượng xứng đáng với danh hiệu "Ông hoàng" mạng xã hội trong giới cầu thủ Việt.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng facebook Công Phượng Istagram HAGL Lê Công Vinh Bình Dương Hồng Quân Huy Toàn Ngọc Hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT