Quảng cáo

Mẹ Công Phượng lo con yêu đương sớm sẽ hỏng sự nghiệp

Thứ năm, 22/10/2015 20:55 PM (GMT+7)
A A+

(thethao247.vn) - Chia sẻ với Vnexpress, mẹ tiền đạo HAGL cho biết: 'Tôi nói Phượng 30 hay ngoài 30 tuổi hãy cưới vợ chứ đừng phân tâm'.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

Công Phượng hiện tại đang có kỳ nghỉ phép ngắn tại quê nhà Đô Lương với bố mẹ trước khi sẽ lên đường sang Nhật tìm hiểu CLB mới mà anh sẽ thi đấu trong năm 2016. Dù đã trưởng thành trong công việc và cũng khá chín chắn trong chuyện tình cảm, tuy nhiên với bà Hoa, anh vẫn là một đứa con ‘bé bỏng’ và rất cần những lời khuyên từ cha mẹ.

Công Phượng và mẹ bên cạnh căn nhà khang trang mới xây 

Mẹ Công Phượng cho biết: “Tôi và chồng luôn nhắc Phượng phải nhớ đặt công việc lên trên hết. Nó bây giờ cũng chỉ như đang đi học chứ chưa ra trường, còn ơn với nhiều người phải trả. Công sức HAGL bỏ ra đào tạo chưa trả xong, bao nhiêu hy vọng của người hâm mộ chưa thể đáp ứng thì Phượng nói chuyện gia đình bây giờ là không được. Chuyện yêu thương của con cái khi đến tuổi bố mẹ cũng không thể cản. Nhưng cũng cần biết có điểm dừng để còn phát triển sự nghiệp. Phượng cũng lớn rồi, nói cấm là không phải nhưng phải căn dặn, khuyên bảo. Chúng tôi lo cho con nhất là khi ở xa nhưng tin tưởng con đủ sáng suốt'.

Chuyện tình cảm đôi lứa khi đã đến tuổi trường thành là điều mà các bậc làm cha làm mẹ khó có thể ngăn cấm con cái, tuy nhiên những chuyện ồn ào trong giới bóng đá mà mới nhất là chuyện tình cảm của tiền đạo Mạc Hồng Quân và bạn gái cũ đã khiến mẹ của ‘Messi Việt’ khá lo lắng. Bà Hoa cũng lo những rắc rối của chuyện yêu đương có thể ảnh hưởng tới sự tập trung và phong độ của cậu con trai trên sân cỏ. Theo mẹ của Công Phượng, tuổi để chín chắn quyết định chuyện hôn nhân của người đàn ông là 30.

'Tôi nói Phượng 30 hay ngoài 30 tuổi hãy cưới vợ chứ đừng phân tâm. Muốn cưới cả hai gia đình phải gặp nhau đàng hoàng chứ không phải cứ dẫn về nói là được. Tin đồn thằng Phượng có quen cô gái này, cô gái kia gia đình có nghe mọi người bàn tán. Nhưng Phượng không nói gì cụ thể và chưa dẫn ai về nhà ra mắt', bà Hoa nói thêm.

Bố mẹ Công Phượng đều là những người nông dân chất phác, chân lấm tay bùn với đồng ruộng, chăn nuôi tuy nhiên ông bà cũng rất hiểu chuyện và lo lắng cho sự nghiệp cầu thủ đầy hứa hẹn của con trai. Công Phượng mới đây nhất cũng xuất hiện trong trận đấu từ thiện tại quê nhà Đô Lương với các đồng đội tại ĐTQG. Theo dự kiến ngày 30/10 anh sẽ cùng Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh bay sang Nhật để tìm hiểu và quan sát điều kiện tập luyện sinh hoạt, ăn ở tại CLB hạng 2 Nhật Bản, Mito Hollyhock, đội bóng nhiều khả năng sẽ trở thành ‘mái nhà mới’ của tiền đạo gốc Nghệ An trong mùa giải sắp tới.

Với sự thành công trong bóng đá, Công Phượng đang là 'thần tượng' mới của phải yếu 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mẹ Công Phượng Công Phượng tiền đạo xứ nghệ tiền đạo của HAGL HAGL bầu đức HAGL Arsenal JMG Mito Hollyhock U23 việt nam ĐTQG việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo