Quảng cáo

Công Phượng sẽ "khoe" siêu phẩm nào khi gặp Ronaldo?

Thứ năm, 22/10/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện Công Phượng sắp được gặp Ronaldo chắc chắn thu hút sự chú ý của toàn thể fan hâm mộ bóng đá nước nhà.

Mới đây, một nhà tài trợ đã đưa ra lời mời Công Phượng tới Anh tham gia một sự kiện cùng siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo. Mặc dù chưa rõ thực hư câu chuyện và liệu tiền đạo của HAGL sẽ đồng ý nhận lời tuy nhiên đây chắc chắn vẫn sẽ là một sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới mộ điệu trong thời gian tới.

Nếu có thể, Công Phượng sẽ đồng hành cùng Ronaldo trong suốt những ngày diễn ra sự kiện kể trên tại London (dự kiến tổ chức từ ngày 9/11 đến ngày 11/11). Ngoài ra, đối tác này cũng mong muốn Công Phượng có mặt tại nước Anh từ sớm để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện đồng hành cùng Ronaldo (dự kiến diễn ra ngày 7/11)

Đáng chú ý, có thể ngày 10/11, tiền đạo xứ Nghệ sẽ được mời đến thăm quan thành phố Manchester và sân Old Trafford của CLB Manchester United, CLB cũ của siêu sao người Bồ Đào Nha hiện khoác áo Real Madrid.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

Đây sẽ là một niềm vinh dự lớn không chỉ của riêng Công Phượng mà còn của rất đông người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Các fan sẽ được chứng kiến cầu thủ trẻ xuất sắc của bóng đá nước nhà trực tiếp gặp mặt và song hành cùng một trong hai ngôi sao bóng đá lớn nhất đương đại.

Công Phượng được đào tạo bài bản từ lò Arsenal - HAGL JMG nên có vốn tiếng Anh khá tốt, đủ sức "tám chuyện" trực tiếp với Ronaldo nếu có cơ hội giao lưu với ngôi sao mà anh mến mộ.

Giữa Ronaldo và Công Phượng là một khoảng cách "xa vời vợi" về danh tiếng, đẳng cấp, trình độ. Về mặt chuyên môn, hai cầu thủ cũng chơi những vị trí khác nhau ở trên trên sân, với phong cách thi đấu hoàn toàn riêng biệt. Nhưng điểm chung giữa họ là tạo ra được những cảm xúc, những sự thăng hoa đối với khán giả bằng những bàn thắng, những màn trình diễn đẹp mắt ở trên sân.

Công Phượng có thể học hỏi được nhiều điều từ Ronaldo

Với Công Phượng, nếu gặp mặt và trò chuyện cùng Ronaldo, anh chắc hẳn cũng sẽ đầy tự hào để kể về những bàn thắng, những pha làm bàn rất đẳng cấp từng có được trong sự nghiệp quần đùi áo số còn non trẻ của mình.

Đó có thể là pha solo tuyệt diệu rồi tung cú sút trái phá hạ gục U19 Australia ở giải U19 Đông Nam Á 2014. Hoặc đó cũng có thể là pha sút phạt đưa bóng đi với quỹ đạo khó lường làm tung lưới U23 Malaysia ở SEA Games 28 2015.

Thêm một cầu thủ chia tay HAGL Thêm một cầu thủ chia tay HAGL
Điểm mặt cựu binh U19 được kỳ vọng tại VCK U21 Quốc gia 2015 Điểm mặt cựu binh U19 được kỳ vọng tại VCK U21 Quốc gia 2015
Bại tướng của lứa Công Phượng giờ ra sao? Bại tướng của lứa Công Phượng giờ ra sao?
Nên đọc

Đó là những bàn thắng nếu chỉ xét riêng ở tính thẩm mỹ, hoàn toàn có thể so sánh được với những siêu phẩm bàn thắng mà Ronaldo đã ghi được khi còn khoác áo MU hay Real Madrid. 

Ở Ronaldo, Công Phượng có thể học hỏi về một tấm gương sáng về nghị lực và sự khổ luyện trong bóng đá để vươn tới tầm một siêu sao ở đẳng cấp số 1 thế giới. Với 1 cầu thủ trẻ như Công Phượng, có thể sắp tới sẽ là một dịp để anh học hỏi kinh nghiệm ở người đàn anh siêu sao để nỗ lực hơn, hoàn thiện hơn nữa trên con đường trở thành cầu thủ số 1 không chỉ trên sân mà còn trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Chia sẻ về vấn đề này, Công Phượng cho biết: "Phía đối tác mới đưa ra lời mời vào chiều nay nên tôi chưa thể nói trước được điều gì, bởi tôi còn phải xin phép CLB chủ quản. Nhưng nếu điều này trở thành hiện thực, đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi tôi có cơ hội được gặp Ronaldo, một trong những siêu sao bóng đá thế giới mà tôi vô cùng ngưỡng mộ'.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, đã cho biết: 'Tôi cũng mới chỉ nghe nói về việc Công Phượng được mời sang Anh gặp Ronaldo. Chúng tôi hiện đang chờ một đối tác khác đưa ra lịch trình có phù hợp hay không và còn phải xem xét các điều khoản trong hợp đồng với nhà tài trợ mới có thể quyết định vấn đề này được'.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ronaldo NHM việt nam Arsenal - HAGL JMG Cristiano Ronaldo công phượng gặp Ronaldo công phượng đối mặt Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT