Quảng cáo

Tiết lộ lý do khiến Công Phượng lỡ cơ hội gặp Ronaldo

Thứ sáu, 23/10/2015 18:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sợ Công Phượng lơ là chuyện tập luyện là lý do chính khiến Bầu Đức quyết định không để tiền đạo này đến Anh tham dự sự kiện đồng hành cùng Ronaldo.

VIDEO: Những pha bóng của Công Phượng khiến CLB Mito Hollyhock mê mẩn

Vào ngày hôm qua (22/10), Công Phượng nhận được lời mời từ một thương hiệu nổi tiếng. Tiền đạo xứ Nghệ có cơ hội sang nước Anh đồng hành cùng Ronaldo trong một sự kiện của thương hiệu này. Đây là một cơ hội rất tốt để Công Phượng gặp gỡ với các ngôi sao hàng đầu mà điển hình là Ronaldo, đồng thời quảng bá hình ảnh của bóng đá Việt Nam đến với bạn bè thế giới.

Công Phượng, Ronaldo, Công Phượng vs Ronaldo, Công Phượng lỡ cơ hội gặp Ronaldo, Bầu Đức, Bầu Đức cấm Công Phượng gặp Ronaldo

Bầu Đức không muốn Công Phượng bị ảnh hưởng vì những lý do ngoài chuyên môn

Tuy nhiên, chuyến hành trình sang Anh của Công Phượng nhiều khả năng sẽ bị hủy bỏ. Nguyên nhân chính là do tiền đạo này sẽ vướng lịch ký hợp đồng với CLB Mito Hollyhock. Cụ thể, ngày 30/10 tới, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ sang Nhật để bàn thảo việc ký kết hợp đồng với CLB Mito Hollyhock và quay về Việt Nam ngày 3/11.

Quãng thời gian ngắn ngủi không đủ để Công Phượng hoàn tất thủ tục sang Anh. Bên cạnh đó, bầu Đức đã không muốn tiền đạo gốc Nghệ An có sự tập trung về chuyên môn để chuẩn bị cho giải U21 Quốc tế Báo Thanh Niên 2015 – Cúp Clear Men (dự kiến diễn ra từ ngày 22/11), giải đấu mà bầu Đức đặt kỳ vọng rất cao về việc U21 HAGL sẽ một lần nữa đánh bại U21 Thái Lan (dự kiến được BTC giải mời tham dự).

Theo Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, thời gian xin visa đi Anh thông thường mất gần 2 tuần. Quãng thời gian ngắn ngủi nêu trên là không đủ để Công Phượng hoàn tất thủ tục. Ông Nguyễn Tấn Anh cho biết: “Công Phượng chuẩn bị sang Nhật thi đấu nên cần có sự tập trung tối đa về chuyên môn. Việc tham dự các sự kiện bên ngoài sân cỏ trong quãng thời gian khá cập rập có thể khiến phong độ của cậu ta bị ảnh hưởng”.

Rất háo hức nhưng với những lý do kể trên, Công Phượng đành lỗi hẹn với cơ hội tuyệt vời này.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Ronaldo Công Phượng vs Ronaldo Công Phượng lỡ cơ hội gặp Ronaldo Bầu Đức Bầu Đức cấm Công Phượng gặp Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT