Quảng cáo

Công Vinh lên tiếng về thông tin đi Thái Lan thi đấu

Thứ sáu, 23/10/2015 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Lê Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh đang được ít nhất 2 CLB ở Thai Premier League mời sang thi đấu.

VIDEO: Khoảnh khắc Công Vinh bị Teerasil Dangda biến thành gã hề

Dù năm nay đã 30 tuổi nhưng sự chuyên nghiệp trong tập luyện cùng đẳng cấp đã được khẳng định giúp tiền đạo ĐT Việt Nam, Lê Công Vinh nhận được sự chú ý của một số CLB tại Thai Premier League.

Theo thông tin từ Báo Bóng đá, hiện có 2 đội bóng muốn mời tiền đạo người Nghệ An sang Thái Lan. Đây không phải là những đội bóng mạnh nhất nhưng cũng nằm trong nhóm dẫn đầu của giải Thái Lan. Hai đội bóng đã đề cập đồng ý trả khoản tiền phí chuyển nhượng là 3 tỷ/mùa và mức lương 5.000 USD/tháng.

Lê Công Vinh, Lê Công Vinh ra nước ngoài, Lê Công Vinh đến Thai Premier League, CLB Thái Lan muốn có Công Vinh, ĐT Việt Nam, Miura, Lê Công Vinh phủ nhận thông tin đi Thái

Công Vinh phủ nhận thông tin được 2 CLB ở Thái Lan liên hệ

Sau khi thông tin này xuất hiện, đã có nhiều phóng viên và NHM liên lạc với Công Vinh để tìm hiểu rõ sự tình. Trả lời trước báo chí, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra rất bất ngờ, Vinh cho hay: “Tôi thực sự bất ngờ với thông tin các CLB của Thái Lan quan tâm tới tôi.

Đây là “chuyện trên trời”. Chẳng có bất cứ đội bóng nào của xứ chùa Vàng ngỏ lời với tôi cả. CLB B.Bình Dương cũng không nói tới chuyện nhận được lời đề nghị nào cả.”

Xác nhận thông tin trên không chính xác, đội trưởng ĐT Việt Nam cũng khẳng định bản hợp đồng giữa anh và B.Bình Dương vẫn còn hiệu lực nên không có lý do gì để phải tìm kiếm bến đỗ mới. “Tôi còn hợp đồng với B.Bình Dương. Tôi chưa tính tới chuyện chia tay đội bóng này,” Công Vinh kết luận.

Không chỉ có Công Vinh mà ông Cao Văn Chóng, TGĐ Công ty cổ phần Thể thao - Bóng đá Becamex Bình Dương cũng lên tiếng về tương lai của cầu thủ thuộc biên chế đội nhà: “Không có chuyện Công Vinh xin rời B.BD. Cầu thủ này vẫn là người của chúng tôi theo bản hợp đồng đã ký kết hồi đầu mùa bóng 2015”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh Lê Công Vinh ra nước ngoài Lê Công Vinh đến Thai Premier League CLB Thái Lan muốn có Công Vinh ĐT Việt Nam Miura Lê Công Vinh phủ nhận thông tin đi Thái
Xem thêm
TIN NỔI BẬT