Quảng cáo

Đội bóng mới của Công Phượng lại rơi vào thế khó ở J-League 2

Thứ hai, 26/10/2015 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầm hòa trước đội thuộc nhóm đầu BXH J-League 2 nhưng sự vùng lên của những đội bóng nhóm dưới đã đẩy CLB Mito Hollyhock tiếp tục rơi vào thế khó.

Thời gian gần đây, Mito Hollyhock đã thể hiện những phong độ hết sức ấn tượng. Đầu tiên phải kể đến là trận hòa trước đội bóng sắp lên hạng Jubilo Iwata ở vòng 36, sau đó là chiến thắng thuyết phục trước đội bóng cửa trên Tokyo Verdy. Những kết quả tốt có thời điểm đã giúp Mito vượt qua khó khăn và tránh xa những đội có nguy cơ xuống hạng. Tuy nhiên trận hòa mới đây nhất cùng sự vươn lên mạnh mẽ của nhóm đội cuối bảng đã đẩy Mito tiếp tục rơi vào thế khó.

Mito Hollyhock, J-League 2, Công Phượng, BXH J-League 2, Nagasaki, Oita Trinita, Công Phượng sang Nhật, Công Phượng gia nhập Mito

CLB Mito hiện vẫn chưa thoát khỏi nguy cơ xuống hạng ở J-League 2

Cụ thể, trong trận đấu thuộc vòng 38 diễn ra chiều 25/10, Mito đã cầm hòa Nagasaki với tỉ số 0-0 dù phải thi đấu trên sân khách. Chiến quả này giúp họ tiếp tục giành thêm một điểm quý giá. Tuy nhiên, Oita Trinita - đội bóng áp chót bảng xếp hạng cũng có những sự vùng lên mạnh mẽ. Đội bóng này bất ngờ đánh bại Sapporo để thắp lên hi vọng trụ hạng thành công.

Mito hiện đang có 41 điểm, chỉ hơn Oita đúng 3 điểm trong khi J-League 2 còn 4 vòng đấu nữa mới kết thúc. Có thể nói cuộc chiến trụ hạng của Mito sẽ dài hơn so với dự kiến, và nếu như không thận trọng họ hoàn toàn có thể bị Oita thế trận trong những vòng đấu sắp tới.

Đội bóng mới của Công Phượng lại rơi vào thế khó, tuy nhiên kế hoạch sang Nhật vào ngày 30/10 tới vẫn sẽ không thay đổi. Phía Nhật cũng đã chuẩn bị kế hoạch chu đáo để đón tiếp Công Phượng và lãnh đạo HAGL khi họ đặt chân tới xứ sở Mặt trời mọc.

Ở vòng đấu tiếp theo, Mito sẽ được thi đấu trên sân nhà để tiếp đón Gunma, đội bóng đang đứng thứ 15 trên BXH với 47 điểm. Trong khi đó Oita sẽ tiếp đón Kanazawa, đội xếp thứ 14 với cùng 47 điểm trên BXH J-League 2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mito Hollyhock J-League 2 Công Phượng BXH J-League 2 Nagasaki Oita Trinita Công Phượng sang Nhật Công Phượng gia nhập Mito
Xem thêm
TIN NỔI BẬT