Quảng cáo

"Club Brugge cần phép màu để loại M.U"

Thứ tư, 26/08/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù có lợi thế sân nhà nhưng việc phải đối mặt với một Manchester United quá hùng mạnh khiến HLV Michel Preud'homme tỏ ra tự ti về cơ hội của Club Brugge ở Champions League.

Video bàn thắng: MU 3-1 Club Brugge (Play-off Champions League)

Ở trận lượt đi vòng loại play-off Champions League, Club Brugge đã thất thủ 1-3 trước Man Utd trên sân Old Trafford. Đó là một trận đấu mà các cầu thủ Bỉ đã thi đấu rất tốt dù phải thi đấu trên sân khách.

Tuy nhiên, việc để Quỷ đỏ ghi bàn trong những phút bù giờ cuối cùng đã khiến cơ hội của Brugge như khép lại. Đây cũng là nhận định của ông Michel Preud'homme, HLV đội bóng nước Bỉ.

Club Brugge vs MU, trực tiếp Club Brugge vs MU, Club Brugge, vong loai cup c1, Manchester United, play-off champions league, hlv van gaal, rooney

Club Brugge khó lòng tạo nên phép lại trước Man Utd

Phát biểu trong cuộc họp báo, chiến lược gia này khẳng định chỉ có phép màu mới giúp đội bóng ông lật ngược tình thế. "Những phép màu đôi khi vẫn đến. Trước mặt chúng tôi là hai bàn thua cách biệt và MU là một đội bóng rất chuyên nghiệp.

Để có được phép màu, trước hết bạn cần biến mình trở nên hoàn hảo, phải chơi hết với khả năng và những gì bạn có. Nếu muốn có cơ hội, chúng tôi cần phải làm được điều đó. Dù điều này là rất khó nhưng chúng ta hãy cầu nguyện và nỗ lực hết sức mình".

Ông tiếp tục đề cao sức mạnh đáng sợ của Quỷ đỏ như một giải pháp giúp các học trò thoải mái về mặt tâm lý trong trận đấu này. "MU là đội bóng mạnh, họ giỏi chịu áp lực. Bạn đã thấy họ làm điều đó tốt thế nào khi đá với Tottenham, Newcastle. Họ cũng sẽ làm điều đó khi đối đầu với chúng tôi. Club Brugge cần bàn thắng để tạo áp lực lên họ, đó là điều cần thiết mà chúng tôi đang hướng đến".

Trận đấu giữa Club Brugge vs MU sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 27/8 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.  

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs MU trực tiếp Club Brugge vs MU Club Brugge vong loai cup c1 Manchester United play-off champions league hlv van gaal rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT