Quảng cáo

Club Brugge vs MU: Chờ màn tỏa sáng của hàng công

Thứ tư, 26/08/2015 07:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hàng công của Man Utd đang nhận phải nhiều sự chỉ trích và trận lượt về với Club Brugge ở vòng play off Champions League là cơ hội để họ cải thiện thành tích ghi bàn.

Link xem trực tiếp Club Brugge vs MU

Link Sopcast trận Club Brugge vs MU

Ở trận lượt đi, Club Brugge đã để thua Man Utd 1-3 trên sân Old Trafford, trong đó bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của Man Utd được ghi ở những phút bù giờ. Với thất bại này, Club Brugge buộc phải ghi hai bàn vào lưới Quỷ đỏ trong trận lượt về và không bị thủng lưới thì mới có mặt ở vòng bảng Champions League.

Trước một Man Utd hơn hẳn về đẳng cấp và lực lượng, HLV Preud'homme khẳng định chỉ có phép lạ mới giúp đội bóng của ông lật ngược được tình thế để có mặt ở vòng bảng Champions League.

Club Brugge vs MU, link xem Club Brugge vs MU, truc tiep Club Brugge vs MU, truc tuyen Club Brugge vs MU, xem truc tiep Club Brugge vs MU, link xem truc tiep Club Brugge vs MUMan Utd cần nhanh chóng cải thiện thành tích ghi bàn nếu muốn tiếp xa ở Champions League

Ở trận lượt đi, với sự lỏng lẻo của hàng thủ Brugge chấp nhận kết quả thua 3-1. Brugge sẽ cần cải thiện khả năng phòng ngự của mình, nhất là khi họ đã để thủng lưới tới 6 bàn trong 3 trận gần đây.

Lần cuối cùng đại diện của Bỉ đả bại được một đội bóng đến từ Anh là vào năm 1995, trong thắng lợi 1-0 trước Chelsea. Kể từ đó đến nay, họ đã 7 lần khác đối đầu với các đại diện từ xứ Sương mù nhưng không thắng được lần nào (Hòa 2 thua 5).

Tính cả trận lượt đi, Man Utd đã toàn thắng trong 5 trận play-off Champions League gần nhất. Quỷ đỏ chưa từng thua 3 trận sân khách liên tiếp tại đấu trường Champions League kể từ tháng 10 năm 2003. Trước trận đấu này họ đã thua 2 trận (trước Bayern và Olympiakos). Và đã ghi tới 25 bàn sau 7 lần đối đầu với các đội bóng Bỉ. Với chừng ấy thành tích liệu Quỷ đỏ có đem về chiến thắng dễ dàng.

Trận đấu giữa Club Brugge vs MU sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 27/8 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Thống kê đáng chú ý

5- Tính cả trận lượt đi, United đã toàn thắng trong 5 trận play-off Champions League gần nhất.

0- Club Brugge chưa từng lọt vào vòng bảng C1 kể từ mùa giải 2005/06.

7- Lần cuối cùng đại diện của Bỉ đả bại được một đội bóng đến từ Anh là vào năm 1995, trong thắng lợi 1-0 trước Chelsea. Kể từ đó đến nay, họ đã 7 lần khác đối đầu với các đại diện từ xứ Sương mù nhưng không thắng được lần nào (Hòa 2 thua 5).

25- United đã ghi tới 25 bàn sau 7 lần đối đầu với các đội bóng Bỉ.

3- United chưa từng thua 3 trận sân khách liên tiếp tại đấu trường Champions League kể từ tháng 10 năm 2003. Trước trận đấu này họ đã thua 2 trận (trước Bayern và Olympiakos).

Thông tin lực lượng

Club Brugge: Mechele bị treo giò, Timmy Simons bị chấn thương nặng.

Man United: Phil Jones vẫn chưa bình phục chấn thương, David de Gea không có tên trong danh sách đăng ký.

Đội hình dự kiến

Club Brugge (4-5-1): Bruzzese; Cools – Duarte – Castelleto – De Bock; Vormer – Claudermir; Dierckx – Vazquez – Bolingoli; Diaby.

Man United (4-2-3-1): Romero; Darmian – Smalling – Blind – Shaw; Schneiderlin – Carrick; Mata – Januzaj – Memphis; Rooney.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Club Brugge vs MU link xem Club Brugge vs MU truc tiep Club Brugge vs MU truc tuyen Club Brugge vs MU xem truc tiep Club Brugge vs MU link xem truc tiep Club Brugge vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT