Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 9/7: Van Persie kiểm tra y tế rời M.U

Thứ năm, 09/07/2015 19:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Van Persie kiểm tra y tế rời Man Utd, Schweinsteiger có thể rời Bayern Munich, Victor Valdes dự định rời M.U… là những thông tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 9/7.

Van Persie kiểm tra y tế rời MU

Chuyển nhượng tối 9/7, Van Persie, Man Utd, quy do, ngoai hang anh, Darmian, de gea, casillas, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng, tin đồn chuy

Theo nguồn tin của Sky Sports, Van Persie sẽ kiểm tra y tế ở Anh trước khi sang Thổ Nhĩ Kỳ để hoàn tất hợp đồng với Fenerbache.

Schweinsteiger có thể rời Bayern Munich

Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge của đội chủ sân Allianz Arena cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Bastian qua điện thoại trong kỳ nghỉ. Chúng tôi sẽ trao đổi lại khi cậu ấy trở về Đức. Tôi không thể phủ nhận cậu ấy nhận được sự quan tâm của các đội bóng Anh".

Laporta muốn Pogba

Trước báo giới, ông Joan Laporta, ứng cử viên tranh cử ghế chủ tịch Barcelona khẳng định rất muốn đưa Paul Pogba về Nou Camp nếu ứng cử tại CLB.

Sodaldo yêu cầu rời Tottenham

Tờ Guardian đưa tin, tiền đạo người Tây Ban Nha, Sodaldo đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Tottenham cho phép rời khỏi CLB. Nguyện vọng của chân sút này là trở về thi đấu ở quê nhà.

M.U nâng giá Schneiderlin

Theo Daily Star, M.U dự định sẽ nâng giá Schneiderlin lên 30 triệu bảng, đúng bằng mức yêu cầu của Southampton. Theo báo giới Anh, HLV Van Gaal đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ hoàn thành vụ này trước tour du đấu Mỹ.

Pedro không chắc tương lai ở Barcelona

Hai tháng sau khi ký bản hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp kèm mức phí giải phóng lên tới 150 triệu euro, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết không chắc chắn về tương lai. Mùa trước, anh không có vị trí chính thức trong đội hình Barcelona.

Victor Valdes dự định rời M.U

Trang Goal đưa tin, thủ môn người Tây Ban Nha có kế hoạch chia tay "Quỷ đỏ". Điểm đến tiếp theo của anh có thể là đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, Antalyaspor. Giám đốc điều hành của CLB này, Guntekin Gencer chia sẻ: "Chúng tôi muốn ký hợp đồng với các cựu cầu thủ Barcelona, trong đó có Eto'o và Ronaldinho. Tôi có thể nói một thỏa thuận sắp đạt được".

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 9/7 Van Persie Man Utd quy do ngoai hang anh Darmian de gea casillas Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT