Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 23/7: M.U thất bại vụ Muller và Pedro

Thứ năm, 23/07/2015 21:35 PM (GMT+7)
A A+

Bayern Munich từ chối để Mueller đến M.U, Bayern bác bỏ tin bán Pedro, Alonso có thể trở lại Liverpool... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối 23/7.

Bayern Munich từ chối để Mueller đến M.U

Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge khẳng định, Mueller không phải là cầu thủ để bán. Anh sẽ tiếp tục chơi cho đội bóng Đức. Thời gian qua, có thông tin "Quỷ đỏ" theo đuổi Mueller, nhưng không nhận được sự hợp tác từ phía Bayern Munich.

Munich đạt thỏa thuận với Vidal

Phát biểu trong chuyến du đấu tại châu Á mới đây, Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: “Mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ. Bayern Munich đã đạt được thỏa thuận với Juventus và cá nhân Vidal. Những gì còn thiếu là cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng. Vidal sẽ tập luyện cùng Bayern trong tuần tới”.

Yaya Toure khẳng định ở lại Man City

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà chia sẻ: "Có nhiều thông tin về việc tôi sẽ rời Man City. Nhưng rõ ràng tôi vẫn có hợp đồng với đội bóng. Tôi muốn thi đấu cho Man City đến khi kết thúc hợp đồng. Hè này, câu lạc bộ chiêu mộ được Sterling và Delph, hy vọng họ sẽ đem đến những điều tích cực".

Barcelona bác bỏ thông tin về vụ của Pedro

chuyen nhuong 23/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu khẳng định chưa nhận được bất cứ đề nghị nào về vụ chuyển nhượng của tiền đạo người Tây Ban Nha. Trước đó, có thông tin M.U là đội bóng dành sự quan tâm đối với tiền đạo cánh Pedro, nhưng HLV Van Gaal từ chối đưa ra bình luận nào về vụ này.

Sergio Ramos không rời Real Madrid

Tân HLV Benitez của đội chủ sân Bernabeu khẳng định: "100% là Ramos sẽ ở lại Real Madrid". Từ đầu hè 2015, trung vệ người Tây Ban Nha lọt tầm ngắm của M.U, nhưng Real không chấp nhận nhượng lại anh cho "Quỷ đỏ".

Xabi Alonso có thể trở lại Liverpool

Có thông tin tiền vệ người Tây Ban Nha đối diện tương lai bất ổn tại Bayern Munich. Anh có thể trở lại Liverpool nếu mất vị trí vào tay của Thiago Alcantara mùa tới. Thiago Alcantara chơi 7 trận ở Bundesliga do phải điều trị chấn thương và chỉ thi đấu ở giai đoạn cuối mùa trước. Tuy nhiên, Thiago sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Pep Guardiola.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 23/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo