Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 23/7: Di Maria sắp rời Manchester United

Thứ năm, 23/07/2015 13:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Di Maria sẽ không chơi cho MU thêm một trận nào, Quỷ đỏ có thủ môn mới, Liverpool chiêu mộ thành công Benteke... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng chiều ngày 23/7 của Thể thao 247.

Van Gaal bí mật theo đuổi Llorente

Tờ Daily Mirror đưa tin, chiến lược gia người Hà Lan đang ngầm theo đuổi tiền đạo Fernando Llorente của Juventus. Ban lãnh đạo Manchester United đã gửi lời đề nghị tới Llorente và đề nghị chân sút 30 tuổi người Tây Ban Nha giữ kín thông tin.

Di Maria sẽ không chơi cho M.U

Theo tờ Mirror, Di Maria có thể sẽ không chơi cho M.U thêm một lần nào nữa bởi cầu thủ này sắp chuyển tới PSG. Hiện tại, cả hai CLB này đang ở Mỹ dự ICC và họ đã gần tìm được tiếng nói chung ở thương vụ này.

Roma hỏi mượn Szczesny

Tờ Telegraph đưa tin, ban lãnh đạo Roma đang liên hệ với Arsenal nhằm hỏi mượn thủ thành Wojciech Szczesny. Tuyển thủ quốc tế người Ba Lan đánh mất vị trí số 1 vào tay David Ospina mùa trước. Cơ hội đá chính của Szczesny mùa này càng mong manh khi có sự xuất hiện của Petr Cech.

M.U tìm ra phương án giải quyết vụ De Gea

Theo Marca, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng để thủ thành David De Gea gia nhập Real trong hè này. Tuy nhiên, HLV Van Gaal muốn nhận được 28 triệu bảng phí chuyển nhượng, hoặc đổi ngang lấy trung vệ Sergio Ramos và thủ môm Keylor Navas.

Benteke chính thức gia nhập Liverpool

chuyen nhuong 23/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng “The Kop” đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Chritstian Benteke từ Aston Villa với giá 32,5 triệu bảng. Cập bến đội chủ sân Anfield, chân sút 25 tuổi người Bỉ sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá thứ 2 trong lịch sử Liverpool sau Andy Carroll (đến từ Newcastle với giá 35 triệu bảng năm 2011).

MU có Sergio Romero

Nhật báo La Gazzetta dello Sport (Ý) vừa đưa tin "Quỷ đỏ" đã thành công trong việc chiêu mộ Sergio Romero - thủ thành số 1 của ĐT Argentina ở World Cup 2014 và Copa America 2015 với một bản hợp đồng có giá trị 3 năm và cho phép anh nhận được 1,2 triệu bảng/năm ở đội chủ sân Old Trafford.

Chelsea đồng ý để Salah gia nhập Roma

Theo tờ Football Italia, BLĐ “The Blues” đã chấp nhận mức giá 25 triệu euro mà AS Roma đưa ra dành cho cầu thủ tấn công Mohamed Salah. Bản hợp đồng chính thức sẽ được các bên ký kết trong tuần này.

Arsenal chính thức hỏi mua Benzema.

Sau nhiều đồn đoán, Pháo thủ đã chính thức đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền đạo của Real Madrid Karim Benzema. Mặc dù vậy, Arsenal chưa tiết lộ mức giá cụ thể dành cho tiền đạo người Pháp.

Liverpool để Balotelli tự quyết định tương lai

HLV Brendan Rodgers khẳng định, tiền đạo Mario Balotelli sẽ phải tự đưa ra quyết định về tương lai của bản thân. Nếu không thể tìm được bến đỗ mới trong hè này, ngôi sao người Italy nhiều khả năng sẽ phải ngồi ghế dự bị trừ phi chứng tỏ được sự tiến bộ.

West Ham chiêu mộ thành công tài năng trẻ người Argentina

Đích thân đồng chủ tịch West Ham, David Gold khẳng định thông qua tài khoản mạng xã hội Twitter, đội chủ sân Boleyn Ground đã có được chữ ký của tiền vệ tấn công Manuel Lanzini từ Al Jazira theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

Man City ra giá 40 triệu bảng cho De Bruyne

Theo Sky Sports, Man City vừa đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng dành cho tiền vệ Kevin de Bruyne của Wolfsburg. Tuy nhiên, đội bóng Đức khẳng định sẽ chỉ để "hàng thải" một thời của Chelsea ra đi nếu thu về 50 triệu bảng.

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 21/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo