Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 16/7: MU có thêm sao trẻ, Higuain quyết gia nhập Arsenal

Thứ năm, 16/07/2015 19:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - M.U có thêm sao trẻ 18 tuổi, Higuain quyết gia nhập Arsenal, Chelsea chia tay sao Bờ Biển Ngà... là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng tối ngày 16/7 của Thể thao 247.

M.U thu nạp sao trẻ người Anh

Tờ Daily Mail đưa tin, M.U tiến hành thử việc hậu vệ cánh phải Mason Holgate từ CLB Barnsley. Cầu thủ 18 tuổi này cũng nằm trong tầm ngắm của Aston Villa và Swansea.

Higuain quyết tâm tới Arsenal

Theo nhật báo Clarin, tiền đạo Higuain sẵn sàng làm tất cả để chuyển tới cho Arsenal sau khi Napoli không thể giành quyền tham dự Champions League. Mới đây, theo tiết lộ của anh trai Higuain, các CĐV Napoli vừa tấn công xe hơi của em trai mình. Từ đầu Hè, Napoli vẫn giữ thái độ cứng rắn ở thương vụ này, khi khẳng định không nhả tiền đạo người Argentina dưới số tiền 90 triệu euro.

M.U ra giá lần cuối cho Sergio Ramos

chuyen nhuong 16/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Manchester United đã đưa ra mức giá 60 triệu euro cho Ramos, đây được cho là lần tăng giá cuối cùng của Quỷ đỏ. Nếu Real Madrid không chấp nhận đội bóng của Anh sẽ từ bỏ thương vụ này để chuyển hướng sang Otamendi.

Victorien Angban rời Chelsea

Ngày hôm qua, Chelsea đã chính thức để cầu thủ trẻ người Bờ Biển Ngà, Victorien Angban chuyển sang thi đấu cho CLB Sint-Truidense của Bỉ theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

90% Vidal sang Bayern Munich

Tiền vệ Arturo Vidal của Juventus đã tiết lộ với gia đình cũng như bạn bè mình về việc sẽ chuyển sang thi đấu cho Bayern Munich mùa Hè này.

Chelsea rất gần Pedro

Nếu không có bất ngờ xảy ra, trong tuần tới tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca sẽ chuyển sang khoác áo Chelsea với mức phí 22 triệu bảng.

West Ham chia tay Downing

Cầu thủ chạy cánh Stewart Downing đã chia tay West Ham để chuyển sang khoác áo Middlesbrough bằng bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng.

Sevilla chiêu mộ Soldado

Sevilla đã gửi lời đề nghị chuyển nhượng 11 triệu bảng dành cho tiền đạo Roberto Soldado, cầu thủ đang đánh mất mình từ khi chuyển sang Tottenham.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 16/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT